Việc nhà có anh: Trong một ngày hoàn thành tất cả vai trò là nhân viên công ty mẫn cán hay trở về nhà cùng chồng chu toàn việc gia đình, phụ nữ luôn đề cao sự thấu hiểu, chia sẻ và quan tâm của người bạn đời. Nếu hàng ngày, hai vợ chồng cùng nhau san sẻ việc nhà, bạn hãy thử "ôm" toàn bộ nhiệm vụ để vợ thoải mái thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Chỉ hành động nhỏ bé ấy thôi cũng đủ khiến phụ nữ cảm thấy hạnh phúc và xúc động, mọi mệt mỏi lo lắng dường như tan biến.

 

Hành động yêu thương: Những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn là điều thường thấy ở các đôi yêu nhau, nhưng lại dần trở nên hiếm hoi khi 2 người kết hôn một thời gian dài. Tuy nhiên, ai cũng mong muốn nhận được từ nửa kia những hành động yêu thương ngọt ngào như ngày mới yêu. Một cái ôm vỗ về, nắm tay hay để vợ tựa đầu vào vai có thể dễ dàng hâm nóng tình cảm giữa 2 người, giúp phụ nữ cảm nhận được sự quan tâm và kết nối bền chặt từ phía ông xã. Bằng cách tham gia thử thách "Cảm ơn mẹ - Ba chẳng ngại chi", phái mạnh có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm với vợ.

 

Thay đổi thói quen xấu: Hãy thử từ bỏ những thói quen xấu như ít khi đi chợ, quan tâm đến các vật dụng trong gia đình. Người chồng chủ động mua sắm đồ đạc cần thiết, quan tâm đến vợ con sẽ khiến phụ nữ cảm nhận được bờ vai vững chắc để dựa vào, từ đó được tiếp thêm năng lượng để hoàn thành tốt vai trò trong xã hội cũng như cùng chồng chu toàn việc gia đình.

 

Chăm con không khó: Đối với những gia đình mới có em bé, việc 2 vợ chồng chia sẻ với nhau nhiệm vụ chăm con là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Trong giai đoạn nghỉ thai sản, phụ nữ có nhiều thay đổi về tâm sinh lý, dễ mệt mỏi, kiệt sức vì chăm con cả ngày. Đây là lúc phụ nữ rất cần sự thấu hiểu và quan tâm từ phía chồng. Sau khi trở về từ công ty, người chồng hãy nhận nhiệm vụ cho con ăn, thay tã, chơi với con, ru con ngủ… để vợ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. “Chăm con không khó”, chỉ cần phái mạnh làm bằng tình yêu thương là đủ.

 

Yêu như ngày đầu: Từ khi kết hôn, các cặp vợ chồng không còn có những buổi hẹn hò, đi chơi lãng mạn như hồi mới yêu, để nhường chỗ cho cuộc sống gia đình và thời gian chăm sóc con cái. Dẫu vậy, để tạo niềm vui bất ngờ cho bà xã, chồng có thể lên kế hoạch yêu như ngày đầu, đơn giản như tổ chức một buổi đi chơi cuối tuần như dã ngoại, xem phim, ăn nhà hàng… giúp vợ có thời gian giải trí, nghỉ ngơi thư thái và gia tăng trải nghiệm cho cả 2 người.



Món quà bất ngờ: Những món quà thú vị luôn có sức mạnh mang đến niềm hạnh phúc bất tận cho phụ nữ. Không cần là những món quà cao sang, đàn ông có thể dành tặng vợ những điều nhỏ bé, thiết thực như trổ tài vào bếp nấu những món ăn vợ thích, mua hoa cắm trong nhà, đến công ty đón vợ… Những tuyệt chiêu đơn giản này có thể khiến phụ nữ nở nụ cười viên mãn khi đón nhận niềm hạnh phúc ngọt ngào.

 

Cảm ơn mẹ - ba chẳng ngại chi: Để tạo những kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình yêu thương, chồng có thể rủ vợ cùng tham gia chương trình “Cảm ơn mẹ - ba chẳng ngại chi” với 6 thử thách chia sẻ, giúp cả nhà thêm thấu hiểu và gắn kết với nhau. Tại cuộc thi, các gia đình có cơ hội nhận một trong 18.000 phần quà hấp dẫn đến từ nhãn hàng Con Cưng với tổng giá trị giải thưởng đến 2 tỷ đồng.

Theo Zing