Kim Ngân cho biết, chị rất tự hào về cô con gái tuổi teen có ngoại hình pha trộn giữa nét đẹp phương Tây và châu Á. Bề ngoài, Gulia giống cả bố lẫn mẹ. Con mang ba dòng máu Việt Nam, Áo và Italy, chị nói. Có chiều cao lý tưởng, Gulia còn chăm tập ballet nên hình thể cân đối, dáng đi mềm mại. Bốn năm qua, cô bé đều đặn học ballet ba buỗi mỗi tuần kết hợp bơi lội và chạy bộ.

Kim Ngân cho biết chị rất tự hào về cô con gái tuổi teen (trái) có ngoại hình pha trộn giữa nét đẹp phương Tây và châu Á. 'Bề ngoài, Gulia giống cả bố lẫn mẹ. Con mang ba dòng máu Việt Nam, Áo và Italy', chị nói. Diễn viên tiết lộ, có chiều cao lý tưởng, Gulia còn chăm tập ballet nên hình thể cân đối, dáng đi mềm mại. Bốn năm qua, cô bé đều đặn học ballet ba buỗi mỗi tuần kết hợp bơi lội và chạy bộ.

Cách đây bốn năm, Gulia tự tìm hiểu về ballet qua các video trên mạng và xin mẹ cho đi học. Chỉ sau vài buổi, cô bé đã nắm được những kỹ năng cơ bản và ngày càng say mê, thể hiện năng khiếu.

Cách đây bốn năm, Gulia tự tìm hiểu về ballet qua các video trên mạng và xin mẹ cho đi học. Chỉ sau vài buổi, cô bé đã nắm được những kỹ năng cơ bản, được giáo viên nhận xét là ngày càng say mê và có năng khiếu.

Diễn viên Người đàn bà yếu đuối thấy tiếc vì con gái đến với bộ môn múa hơi trễ. Hiện tại, cô bé không thể theo đuổi ballet chuyên nghiệp mà chỉ tập luyện để cải thiện sức khỏe và thỏa mãn đam mê. Dù vậy, con gái Kim Ngân vẫn mơ trở thành diễn viên hoặc giáo viên dạy múa.

Diễn viên 'Người đàn bà yếu đuối' thấy tiếc vì con gái đến với bộ môn múa hơi trễ. Hiện tại, cô bé khó theo đuổi ballet chuyên nghiệp mà chỉ tập luyện để cải thiện sức khỏe và thỏa mãn đam mê. Dù vậy, Gulia vẫn ước mơ trở thành diễn viên hoặc huấn luyện viên múa.

Con gái lai ba dòng máu của Kim Ngân Người đàn bà yếu đuối - 3

Gulia có thể biến mọi nơi thành sàn diễn. Trong ảnh, cô bé nhảy múa tại Gibilterra, Tây Ban Nha.

Con gái lai ba dòng máu của Kim Ngân Người đàn bà yếu đuối - 4

Kim Ngân cảm nhận con gái nữ tính hơn trong cả vóc dáng lẫn tính cách kể từ khi làm quen bộ môn múa ballet.

 
[Caption]x

Ngoài múa ballet, Gulia thích các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là bơi lội. Nhân dịp về Việt Nam nghỉ hè hồi tháng 7, cô bé được mẹ đưa đi chơi tại những bãi biển nổi tiếng ở Phú Quốc, Vũng Tàu...

[Caption]x

Thiếu nữ lai Tây tự tin khoe hình thể phổng phao cho mẹ chụp ảnh kỷ niệm.

[Caption]x

Kim Ngân nói chị rất yêu vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống của con gái. Chị khuyến khích con ăn mặc theo sở thích, đúng lứa tuổi và luôn trân trọng, tự hào về cơ thể mình.

[Caption]c

Mùa hè này, Gulia vừa kết thúc năm học lớp 10. Kim Ngân kể, con hình thành nhiều thói quen tốt như đọc sách, tìm hiểu tiếng Việt và văn hóa Việt Nam. Một số thể loại sách mà Gulia yêu thích là lãng mạn, viễn tưởng, lịch sử...

[Caption]c

Bên cạnh đó, con gái Kim Ngân mê thời trang, biết tự làm đẹp bằng cách mix-match những món đồ phổ thông.

[Caption]c

'Nhìn bề ngoài, Gulia có vẻ khó gần nhưng lại là cô bé rất thân thiện, vui vẻ. Con mê đồ ăn Việt Nam, nói tiếng Việt rất giỏi và có thể đọc sách mọi nơi', Kim Ngân nói.

Theo ngoisao.vnexpress.net