Chẳng cần phải vượt gần 50km đến Ba Vì hay cả nghìn cây số vào tận Tây Nguyên, các bạn trẻ thủ đô hoàn toàn có thể được đắm mình trong sắc dã quỳ rực rỡ tại Thảo nguyên hoa Long Biên. Khu vườn hoa này nằm ở cuối đường Thạch Cầu (từ trung tâm Hà Nội đi qua cầu Chương Dương, rẽ phải theo đường đê Long Biên theo hướng Bát Tràng khoảng 1,5km).

Những ngày qua, khi biết tại Thảo nguyên hoa Long Biên có dã quỳ, rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến đây để ngắm hoa và chụp ảnh. Màu vàng của hoa nổi bật trên màu xanh của lá dã quỳ là “phông nền” lý tưởng để có những tấm ảnh tươi vui, lãng mạn.

Với giá vé 70.000 đồng/lượt, bạn có thể chụp ảnh cùng các loại hoa như vườn hồng, phim trường, hoa bươm bướm, hoa súng, hoa cải, đặc biệt 1 vườn hoa dã quỳ.

Bởi thế, không chỉ các bạn trẻ “check in” hay các đôi uyên ương tìm đến đây thực hiện album cưới mà rất nhiều gia đình đã cùng nhau ghé nơi này để đắm mình trong không gian dã quỳ.










Không chỉ có dã quỳ, Thảo nguyên hoa Long Biên còn có rất nhiều thảm hoa đẹp lung linh, “hút hồn” các tín đồ chụp ảnh cũng như các cặp đôi muốn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc cho album cưới.










Minh Anh