Đôi Paulo Rothhaar - Kỳ Duyên thường đăng ảnh tình tứ lên mạng được nhiều người quan tâm.

Nếu đôi người mẫu Paulo Rothhaar - Kỳ Duyên được dân mạng chú ý vì cùng sở hữu nhan sắc nổi bật và thường đăng ảnh tình tứ lên mạng, cặp Thu Nga - Kamil Skwiot lại được nhiều người ngưỡng mộ vì ở bên nhau 6 năm và có hai người con xinh xắn.

Đôi trai Tây gái Việt giao tiếp bằng Google dịch

Paulo Rothhaar (người mẫu, DJ đến từ Brazil) từng là chàng trai được chú ý tại chương trình Người ấy là ai vì sở hữu gương mặt soái ca cùng body 6 múi.

Tuy không nên duyên cùng nữ chính, anh vẫn được nhiều người quan tâm, trang cá nhân tăng follow liên tục nhờ ngoại hình nổi bật.

Ít lâu sau, Paulo công khai bạn gái mới. Nửa kia của anh là Nguyễn Cao Kỳ Duyên (24 tuổi), một mẫu ảnh nổi tiếng Sài Gòn.

Chia sẻ với Zing.vn, Kỳ Duyên cho biết hai người gặp nhau từ 2 năm trước nhưng chỉ chính thức yêu nhau thời gian gần đây. 

"Khi đó Paulo là người mẫu còn mình chỉ là phụ tá đi theo hỗ trợ cho buổi chụp. Sau lần đó, bọn mình không gặp lại. Tới gần đây, bọn mình mới gặp lại thông qua một người bạn và bắt đầu tìm hiểu”, 9X nói.

Kỳ Duyên cũng nói thêm chính Paulo là người "đổ" và quyết tâm chinh phục bạn gái sau lần gặp lại ấy. 

"Sau một lần đi xem phim, khi đưa mình về nhà, Paulo nói điều ước của anh ấy là một nụ hôn từ mình. Sau đó thì chúng mình 'kiss' nhau vậy thôi, rồi chính thức hẹn hò", Duyên chia sẻ.

Kỳ Duyên cũng làm nhiều người thấy thú vị khi chia sẻ thông tin cả hai thường giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh thông qua Google dịch.

Trong thời gian yêu, Kỳ Duyên - Paulo chưa bao giờ thật sự giận nhau. Mỗi lần thấy sắp "có biến", cả hai đều im lặng hoặc Paulo sẽ chuyển đề tài hay chủ động ôm bạn gái để xoa dịu. 

Ngoài ra, cô cũng nhận xét bạn trai "không có điểm xấu gì". 

Từ khi công khai yêu nhau, đôi này liên tục đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội, gọi nhau là "my baby" được nhiều người chú ý. 

Vượt 10.000 km sang Việt Nam cầu hôn bạn gái

Thu Nga (27 tuổi) và Kamil Skwiot (33 tuổi) quen biết nhau thông qua mạng xã hội. Một lần tình cờ, cô đã gửi lời mời kết bạn đến Kamil và bắt đầu cuộc tình "quen qua mạng".

Lúc ấy, Kamil đang là tài xế container ở Anh, Thu Nga lại đang sống ở Việt Nam nên cả hai bị lệch múi giờ. Dù phải thức muộn để tâm sự cùng bạn trai, Thu Nga vẫn chấp nhận và duy trì mối quan hệ này.

Sau ba tháng quen nhau, Kamil sang Việt Nam thăm bạn gái. Lúc đầu, Nga không hy vọng nhiều lắm vì trước đó, cô từng quen vài người hứa hẹn về Việt Nam nhưng không bao giờ xuất hiện.

Đến khi gặp Kamil, cô thấy khá sốc vì bạn trai cao đến 1,96 m còn mình chỉ vỏn vẹn 1,52 m.

Thu Nga đã sang Anh sinh sống cùng chồng và có hai con xinh xắn.

Sau nửa năm yêu xa, Kamil về Việt Nam cầu hôn bạn gái. Thu Nga được bạn trai quỳ gối cầu hôn tại một nhà hàng ở Hồ Tây (Hà Nội).

Sau lần đấy, cô sang Anh sinh sống cùng chồng. Cô cũng động viên chồng tìm kiếm cơ hội mới bằng việc học đại học.

Hiện tại, sau hơn 6 năm yêu và cưới, đôi Thu Nga và Kamil Skwiot đã có với nhau một bé trai và một bé gái. Trên trang cá nhân, cô vợ Việt Nam thường đăng ảnh khoe hạnh phúc bên chồng cùng hai người con. 

Hai "thiên thần lai" của Thu Nga được khen càng lớn càng xinh xắn.

Hai "thiên thần lai" của Thu Nga được khen sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ. Trên mạng xã hội, nhiều người yêu mến hai người con của cặp trai Tây - gái Việt và liên tục dành những lời có cánh cho các bé. 

Đầu tháng 10 vừa qua, Thu Nga đăng lên trang cá nhân kỷ niệm 6 năm bên chồng. Những lời tình cảm cô gửi đến Kamil được dân mạng ngưỡng mộ và chúc cả hai luôn hạnh phúc.

Theo news.zing