Dũng Gee và Vy Phạm là cặp đôi sở hữu 2,1 triệu người theo dõi trên TikTok, gây chú ý vì chàng Tây biết nói lơ lớ tiếng Việt còn cô vợ có làn da bánh mật như gái Tây, thường hay bắt nạt chồng.

Dũng Gee tên thật là Josh Geracitano, 27 tuổi, mang quốc tịch Australia, đang làm kỹ sư xây dựng tại Việt Nam. Vy Phạm tên thật là Phạm Thị Quỳnh Như, 25 tuổi. Cặp đôi tham dự chương trình Vợ chồng son và tiết lộ nhiều câu chuyện hài hước.

                                                                                        

Phạm Vy cho biết cô và Dũng Gee tình cờ gặp nhau tại một quán bar vào đúng ngày sinh nhật, sau đó có cơ hội gặp lại nhau trước khi Dũng Gee trở về Australia. Ban đầu tuy không quá ấn tượng với chàng Tây nhưng sau cuộc gặp thứ hai, họ quyết định tìm hiểu nhau bất chấp khoảng cách địa lý. Khi Dũng về nước, họ giữ liên lạc, nhắn tin trò chuyện suốt 3 tháng nhưng chưa có lời thổ lộ chính thức.

Trong quá trình tìm hiểu, Dũng Gee hiểu bạn gái không thích yêu xa. Bởi vậy anh sắp xếp rời quê hương, đến Việt Nam để tán đổ nàng. Dũng chia sẻ: "Khi lần đầu nói chuyện tôi đã có tình cảm với cô ấy, nên khi ở xa tôi cũng có chút lo lắng. Vì vấn đề đó nên tôi quyết định chuyển công việc qua đây để gần cô ấy, và quyết định sống luôn ở Việt Nam. Ban đầu về Việt Nam thì cũng hơi sợ, nhưng cô ấy luôn là người nói chuyện và động viên tôi mỗi ngày. Gia đình tôi cũng nghĩ tôi bị khùng khi quyết định về Việt Nam sống cùng cô ấy. Nhưng tôi nghĩ tôi rất hạnh phúc với quyết định của mình".

 

Sau 3 tháng yêu, Dũng được Vy đưa về ra mắt gia đình. Anh lo lắng không thể "nhập gia tùy tục" với văn hóa Việt nhưng kết quả lại được gia đình Vy chào đón nhiệt tình. Bởi vậy, anh quyết tâm học tiếng Việt để hòa nhập với gia đình bạn gái và văn hóa Việt Nam. Đến nay, Dũng Gee đã học tiếng Việt được 8 tháng. Tuy chưa nói sõi nhưng những từ lóng anh lại tiếp thu rất nhanh. Dũng Gee không ngại trêu vợ "chảnh chó", "cùi bắp" ngay trên sóng truyền hình.

Trên TikTok, Vy Phạm gây cười vì luôn thể hiện thái độ "bà chằn", hay la mắng chồng nhưng cô cũng rất yêu chiều Dũng Gee. Một trong số đó là việc cô đi... nhuộm da. Vy Phạm tiết lộ: "Làn da của em trước đó cũng nâu nhưng không đậm như bây giờ, sau khi lấy chồng, quan điểm bên Tây họ cũng thích da nâu nên em mới dưỡng nâu thêm. Ở nước ngoài thì người ta thấy đẹp, nhưng ở Việt Nam lúc trước, có người hay nói chồng em sao đẹp trai da trắng mà lại quen đứa đen còn xấu".

Tháng 3 vừa qua, Vy Phạm và Dũng Gee khoe bộ ảnh cưới theo phong cách cổ điển. Vy Phạm tiết lộ khi đường bay quốc tế mở lại, cô và Dũng sẽ tổ chức đám cưới để gia đình, bạn bè chồng ở nước ngoài cũng có thể tham dự.

Theo ione.net