Max Tan, 31 tuổi, thừa nhận bản thân không phải người lãng mạn. Anh hay bày trò trêu chọc bạn gái Lee Lishan để làm cô vui vẻ thay cho việc nói những "lời có cánh".

Nhưng vào ngày 21/3, anh đã làm một việc lãng mạn nhất trong hơn 4 năm yêu nhau của họ. Tan treo lơ lửng thân mình trước cửa sổ phòng khách sạn Ramada Singapore, ở độ cao cách mặt đất khoảng 60 mét. Chàng trai đứng bên ngoài cửa kính tầng 17, nơi bạn gái anh đang ở. Sau đó anh lấy ra một cuốn sổ, lật giở những thông điệp tình yêu.

                     Cách cầu hôn có một không hai của chàng cựu quân nhân. Ảnh: Straitstimes.

"5 năm, 4 tháng, 16 ngày, 18 giờ, 45 phút và còn kéo dài hơn nữa. Em là người duy nhất ở bên cạnh anh, ngay cả khi anh ở giai đoạn tồi tệ nhất cuộc đời", một trong lời nhắn của Tan.

"Anh nóng lòng được chung sống với em trong căn nhà mới của chúng ta. Em có hào hứng cọ toilet không?", anh vẫn không quên trêu chọc bạn gái.

"Anh yêu em. Anh chỉ muốn em. Nhưng chờ chút. Để anh 'hạ cánh' xuống với em". Chàng trai khép lại cuốn sổ và 'hạ cánh' xuống tầng 16, nơi được trang trí lộng lẫy. Tại đây anh cầu hôn và được đồng ý.

Max Tan là một cựu quân nhân với sở trường đu dây và hiện điều hành công ty cung cấp dịch vụ tiếp cận bằng dây cho nhà cao tầng. Chàng "người nhện" nảy ra ý tưởng áp dụng thế mạnh của mình vào cầu hôn độc đáo.

                      Lishan bị bạn trai làm cho bất ngờ và cảm động. Ảnh: Straitstimes.

Do Covid-19 nên kế hoạch của anh bị chậm trễ. Anh cũng đã đi nhiều khách sạn, trước khi được khách sạn này đồng ý. Bên cạnh đó, quá trình được cấp phép flycam cũng mất khá lâu.

"Cô ấy luôn sát cánh bên tôi, ngay cả khi tôi thất nghiệp. Tôi muốn chứng tỏ rằng tình yêu sẽ thúc đẩy một người đàn ông vượt quá giới hạn của mình để hoàn thành công việc, bất chấp mọi trở ngại, khó khăn", Tan nói.

Vào ngày cầu hôn, anh đã "lừa" bạn gái rằng cả hai sẽ tham gia một sự kiện của công ty tại khách sạn. Sau đó, lấy cớ có việc khẩn cấp để rời khỏi phòng. Tan đi lên tầng cao nhất của tòa nhà để thực hiện kế hoạch. Trong khi đó, Lishan chưa kịp phản ứng trước hội chị em gõ cửa vào phòng, thì đã thấy bạn trai lơ lửng bên ngoài. Trong ráng chiều ảo ảnh, người đàn ông của cô ở bộc bạch lời yêu một cách hài hước, khiến cô gái không kìm được nước mắt.

Theo vnexpress