Chàng trai gây xôn xao khi xăm hình vợ kín lưng.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh tấm lưng của người đàn ông khi người này xăm hình một cô gái trẻ. Kèm theo đó là status: "Vậy cho khỏi gái cua".

Ngay khi đăng tải, bức ảnh đã nhận về sự quan tâm cực lớn.

Và đây là ngoại hình xinh đẹp của cô gái.

Danh tính nam chính trong ảnh cũng nhanh chóng được tìm ra. Đó là Trương Văn Lâm, 22 tuổi, quê Thanh Hóa, hiện sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Cô gái trong hình xăm có tên Lương Khả Trân, 20 tuổi, quê ở Hậu Giang, là vợ sắp cưới của Lâm.

Lâm còn xăm tên vợ trước ngực để thể hiện tình yêu.

Vô tình nhận về quan tâm trên mạng xã hội, hai bạn trẻ cảm thấy rất bất ngờ. Khả Trân cho hay: "Số tiền xăm hình lên đến cả chục triệu đòng. Do hình xăm lớn nên phải xăm 3 lần, lần 8 tiếng, lần 6 tiếng và có lần lên đến 9 tiếng. Ban đầu anh ấy nói sẽ xăm hình của vợ, mình đã đưa ra lời khuyên anh nên suy nghĩ kĩ. Khi anh ấy đi xăm thật, mình rất hạnh phúc".

Dù khoảng cách địa lý khá xa (gần 2.000 cây số) nhưng tình yêu của đôi trẻ lại được gia đình 2 bên ủng hộ. Trân tiết lộ, vì biết con rể yêu thương thật lòng con gái nên bố vợ luôn tạo cơ hội vun vén cho họ.

“Trước đây, mình có thời gian ra Hà Nội xin việc rồi gặp chồng mình là đồng nghiệp cùng cơ quan. Lúc đầu mình ghét anh ấy lắm vì hay chê mình như con trai. Sau vài lần trò chuyện, cả 2 cảm thấy hợp tính cách nên quyết định hẹn hò.

Quen được 1 tháng, mình phải về quê làm gần nhà. Vì vậy, 3 - 4 tháng chúng mình mới được gặp nhau một lần.

Nhớ nhất vào tết năm 2018, anh ấy vào nhà mình và 2 đứa có đi TP.HCM chơi. Lúc đó vì chuyện không may xảy ra làm mình và anh ấy hết sạch tiền. Trời thì mưa to nhưng anh luôn che chở, động viên để cả 2 được ở bên nhau”, Khả Trân chia sẻ.

Cô gái trẻ tiết lộ thêm, đám cưới của họ sẽ diễn ra vào 2/5 sắp tới cũng tròn 3 năm yêu nhau.

Theo 2sao