Đàn ông thích ở bên những người phụ nữ mà họ cảm thấy thoải mái /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Đàn ông thích ở bên những người phụ nữ mà họ cảm thấy thoải mái - ẢNH MINH HỌA: SHUTTERSTOCK

Đàn ông có những sở thích và sở thích nhất định về việc người bạn đời tiềm năng của họ phải như thế nào, điều mà phụ nữ không nắm bắt được. Đôi khi, dù người phụ nữ có làm gì đi chăng nữa thì người đàn ông cũng không bao giờ hài lòng.

Vì vậy, Times of India đã hỏi những điều trung thực từ một số đàn ông và đưa ra danh sách những điều họ muốn đối với một người phụ nữ.

1. Đẹp và thông minh

Ngay cả khi một số người hay “lên lớp” rằng khối óc và trái tim là những gì họ muốn ở một người phụ nữ, thì bên trong, nó thực sự khác. Đàn ông dựa vào hình ảnh của họ rất nhiều và vì vậy, họ thực sự tìm kiếm một người phụ nữ xinh đẹp, biết thể hiện mình một cách thanh lịch, vui vẻ và tuyệt vời. Đôi khi đàn ông thích ngoại hình hơn những phẩm chất tốt, và điều này có thể gây tổn hại đến tính cách của họ, theo Times of India.

Tuy nhiên, thông minh là một tiêu chuẩn chính trong tất cả danh sách của đàn ông!

2. Độc lập và hấp dẫn

Đàn ông cực kỳ không thích phụ nữ đeo bám và muốn “bỏ chạy” càng xa càng tốt. Nam giới thường có xu hướng tập trung vào những phụ nữ độc lập và tự chủ.

Trái ngược với suy nghĩ rằng đàn ông muốn trở thành người đứng đầu trong nhà, điều họ muốn là ở chung nhà với một người có thể hỗ trợ và đóng góp cho mối quan hệ bằng mọi cách có thể.

3. Trò chuyện cởi mở và trung thực

Đàn ông ghét phải đoán xem người phụ nữ của họ đang tức giận hoặc thất vọng về điều gì. Ngay cả khi mọi thứ có vẻ hiển nhiên, họ vẫn muốn trò chuyện cởi mở và trung thực với bạn gái của mình. Giao tiếp minh bạch là điều mà mọi mối quan hệ yêu cầu để hoạt động tốt mà không có bất kỳ hiểu lầm nào.

Vì vậy, tốt hơn hết bạn chỉ nên nói với người đàn ông của mình rằng đừng suy nghĩ quá nhiều.

4. Được cưng chiều thật là dễ thương

Đàn ông thích được nâng niu trong vòng tay phụ nữ của họ, chỉ khi không có ai nhìn. Họ thích được yêu thương và đồng cảm.

Bạn có thể thấy họ phấn khích khi bạn vỗ nhẹ vào đầu họ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Những nụ hôn ngẫu nhiên hay những hành động yêu thương đôi khi là tất cả những gì đàn ông cần.

5. Trang phục sexy không được đánh giá quá cao

Đúng là đàn ông thích ở bên những người phụ nữ mà họ cảm thấy thoải mái. Cho dù đó là đi coi phim hay là nhấm nháp đồ ăn vặt giá rẻ vào tối thứ bảy... Tuy nhiên, một lịch trình liên tục như vậy không phải lúc nào cũng hấp dẫn. Đàn ông sẽ thích điều đó nếu phụ nữ xuất hiện trước cửa nhà họ trong bộ trang phục ấn tượng, sẵn sàng đi hẹn hò ăn tối.

Ngoài ra, những bộ trang phục đóng vai dễ thương trong phòng ngủ chỉ là một trong nhiều tưởng tượng đối với họ mà thôi, theo Times of India.

6. Một trái tim cứng rắn nhưng ấm áp

Không chỉ phụ nữ đánh giá tính cách của ai đó qua cách họ đối xử với những người phục vụ mà cả nam giới cũng làm như vậy.

Đàn ông thực sự muốn một người phụ nữ cứng rắn, đồng thời cũng nhân ái và tử tế với những người xung quanh cô ấy. Ở cạnh người khoác lác, hợm hĩnh bên bàn ăn thì không hề thoải mái chút nào.

Và hãy nhớ rằng, một người đàn ông luôn muốn một người phụ nữ mà anh ta có thể khoe khoang trước mặt bạn bè của mình, theo Times of India.

Theo thanhnien