Sau thời gian ở nhà chăm con, Kha Ly bắt đầu xuất hiện trở lại ở một số sự kiện giải trí. Nữ diễn viên 8X vui mừng khi được gặp lại đồng nghiệp cũng như nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ mọi người.

Diễn viên Kha Ly: Ông xã từng không dám bế con- Ảnh 1.

Theo Kha Ly, cô và mẹ ruột không gặp mâu thuẫn trong cách chăm em bé vì cả hai đều có lối sống khoa học và tuân thủ lời dặn của bác sĩ. Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Thanh Niên về cảm xúc khi gia đình chào đón thành viên mới, Kha Ly tâm sự: "Chúng tôi rất hạnh phúc vì không thể hình dung được cảm giác khi có em bé là như thế nào. Đến giờ tôi vẫn chưa tin rằng điều này là thật và lâu lâu cứ hay ngồi thẩn thơ nhìn con gái. Mặc dù khi có con rồi, cuộc sống của mình có nhiều thay đổi, mình không còn nhiều thời gian để làm những việc mình thích hay chăm chút, chưng diện cho bản thân. Nhưng đổi lại, mình cảm thấy hạnh phúc khi được chơi đùa và trò chuyện với con. Mỗi lần con cười hay ê a vài tiếng, mình vui lắm".

Bên cạnh đó, Kha Ly cảm thấy may mắn vì luôn có gia đình đồng hành, hỗ trợ trong hành trình nuôi con. "Người ta nói phụ nữ thường bị trầm cảm sau sinh nhưng tôi không bị vì mình được san sẻ. Tôi được mẹ ruột và em gái phụ giúp trong việc chăm sóc con nhỏ nên tôi không phải ôm đồm quá nhiều thứ và làm mọi thứ một mình. Ngoài ra, trong thời gian tôi đi sinh em bé thì ông xã đang có dự án phim nhận từ trước nên cũng rất bận rộn. Vì vậy, mỗi khi về nhà ông xã đều tranh thủ thời gian chơi với con. Có khi đi làm về khuya không chơi được thì anh ấy lên nhìn con một chút hoặc hôn vợ. Trong lúc này, tôi cũng muốn ông xã có thời gian, có sức khỏe để đi làm việc", cô nói.
Diễn viên Kha Ly: Ông xã từng không dám bế con- Ảnh 2.

Hiện tại, sức khỏe của Kha Ly đã ổn định nhưng cô vẫn chưa nhận lời những dự án dài hơi vì muốn có thời gian chăm lo con gái. Ảnh: FBNV

Vì lần đầu làm cha nên diễn viên Thanh Duy không tránh khỏi nhiều bỡ ngỡ. Theo Kha Ly, khi con gái vừa chào đời, ông xã không dám bế con vì thấy bé còn nhỏ. Sau này, con gái cứng cáp hơn, cô cũng hướng dẫn cho chồng cách bế em bé để cha con được gần gũi.

Ngoài ra, Thanh Duy còn thường xuyên động viên Kha Ly mỗi lúc cô cảm thấy mặc cảm về vẻ ngoài sau sinh. "Nhiều lúc tôi tự ti, cảm thấy mình lên cân nhiều quá thì anh Duy động viên rằng đây là điều bình thường sau sinh và chắc chắn tôi sẽ giảm cân nhanh chóng. Nói chung, ông xã luôn dành cho tôi những lời khích lệ và không bao giờ chê bai ngoại hình của vợ. Thậm chí, anh ấy còn nuông chiều tôi, nhiều lúc tôi hơi bực bội thì chồng cũng nhường nhịn", sao phim Cổng mặt trời trải lòng.

Theo Thanh niên