Raphael (áo trắng) bối rối khi đưa bạn gái (đội mũ) tới ăn tại một nhà hàng xung quanh toàn là người yêu cũẢnh: BBC NEws.

Raphael là một Youtuber nổi tiếng Nhật Bản, có 1,1 triệu người theo dõi, nhưng anh chưa bao giờ lộ mặt. Trong một chương trình camera giấu kín, một người luôn xuất hiện trong các video cùng anh đã đẩy Raphael vào tình huống trớ trêu. Người này đã đặt chỗ cho anh và bạn gái hiện tại tới một nhà hàng sushi cao cấp, nơi được sắp xếp 9 bạn gái cũ, để xem anh chàng phản ứng thế nào.

Trước khi Raphael xuất hiện, các bạn gái trước đây của anh đã tự giới thiệu trước ống kính. Họ đều trong độ tuổi đôi mươi, nổi bật về ngoại hình. Họ có chung nhận xét rằng "Raphael rất khó chịu".

Khi dẫn người yêu hiện tại bước vào quán, Raphael dần nhận ra tất cả khách ngồi quanh mình đều là bạn gái cũ. Anh chàng cố gắng che giấu cảm xúc, chỉ có thể nói với bạn gái về món sushi trước mặt: "Em ăn nhiều vào nhé. Anh không thấy đói".

Trong suốt bữa ăn, các cô gái hầu như ngồi yên không nói, trong khi người yêu Raphael vẫn cười nói vô tư vì không biết gì. Một trong những người bạn gái cũ bất ngờ bắt chuyện với Raphael đề cập đến thời gian họ chia tay trước đây.

Cô gái nói "chia tay vào tháng 4", trong khi Raphael lúng túng đáp lại là "tháng 5". Cô vẫn khẳng định thời điểm tháng 4, và nói thêm rằng thời điểm đó, cả hai nên liên lạc với nhau. 

Có lúc Raphael phải đứng dậy đi ra ngoài cho bớt căng thẳng. Camera dừng lại ở cảnh anh và bạn gái hiện tại đứng lên và rời khỏi nhà hàng.

Sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều chàng trai cho biết nếu rơi vào hoàn cảnh đó, họ cũng sẽ không biết phải phản ứng sao, vì nói gì cũng không phải, tốt nhất là im lặng và rời đi nhanh nhất có thể. Một số hóm hỉnh cho rằng đây là "bước xuống địa ngục", hay "đoạn phim kinh điển nhất trong lịch sử"...

                                                                                                                                                                                                                                                                                               Theo vnexpress