Người đàn ông họ Liu, sống tại tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), đã giấu chiếc nhẫn bên dưới ốp bảo vệ của sách điện tử khi anh tặng nó cho bạn gái như một món quà từ năm 2015. Nữ chính không hề biết điều này cho đến khi Liu tiết lộ vào ngày cưới 22/5 vừa qua, theo South China Morning Post.

Liu đã kể câu chuyện về chiếc nhẫn với bên tổ chức đám cưới và được gợi ý đợi đến ngày trọng đại mới công khai như một cách thể hiện tình yêu.

"Chồng tôi đã lên kế hoạch giữ bí mật trong 10 hoặc 20 năm và không nghĩ sẽ công khai sớm như vậy", vợ Liu nói trên Weibo.

Vào ngày cưới, người vợ nhìn thấy Liu cầm sách điện tử trên tay sau đó tháo tấm ốp bảo vệ và để lộ bí mật ở mặt sau. Chiếc nhẫn được dán băng keo, đặt ở vị trí bên cạnh pin.

"Cô ấy sử dụng sách điện tử rất nhiều, vì thế chiếc nhẫn luôn ở rất gần ngón áp út của cô ấy", Liu ghi chú.

giau nhan cuoi trong sach dien tu anh 1

Chiếc nhẫn nằm trong sách điện tử của vợ Liu suốt 7 năm. Ảnh:Weibo.

"Liu nói đã mua chiếc nhẫn trong vòng một tháng kể từ khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò vì anh ấy muốn ở bên tôi. Và anh ấy hỏi tôi rằng liệu tôi có muốn kết hôn lần nữa với anh nếu có cơ hội không", người vợ kể.

"Khi tôi hỏi Liu có lo tôi sẽ làm mất sách điện tử hay không, anh ấy trả lời là không và nghĩ là sẽ thật ý nghĩa nếu chiếc nhẫn được lưu giữ theo cách đó trong nhiều năm".

Trong ngày cưới, gia đình, bạn bè đã bật khóc sau khi nghe câu chuyện lãng mạn này trong ngày trọng đại của cặp đôi, chú rể cũng không cầm được nước mắt. Câu chuyện cũng tạo ra làn sóng bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội Weibo với 6.441 bình luận và 123.478 lượt thích. Nhiều người chia sẻ hành động lãng mạn của Liu đã khiến họ thêm tin tưởng vào tình yêu.

Một người bình luận: “'Chiếc nhẫn sẽ ở gần với ngón áp út của cô ấy'. Ôi trời, thật là ngọt ngào”. Một người khác nói: “Họ khiến tôi tin rằng tình yêu đích thực vẫn tồn tại".

Theo Zing