Chase Thomas và Emily Zilich có lẽ là những người nhận được nhiều sự chúc phúc nhất tuần qua, sau khi hình ảnh họ tổ chức lễ cưới đơn giản tại sân bay quốc tế Louis Armstrong New Orleans được đăng lên mạng.


                                                                              Chase Thomas và Emily Zilich tổ chức lễ cưới đơn giản tại sân bay. Ảnh: Twitter

Tác giả của những bức ảnh này là đại diện sân bay nằm ở bang Louisiana. Họ đăng lên Twitter chính thức của Louis Armstrong New Orleans kèm lời nhắn: "Có một đám cưới tại đây vào sáng nay và chúng tôi không có cơ hội để chúc mừng. Hãy giúp chúng tôi tìm ra cô dâu và chú rể để chúng tôi gửi quà cưới".


                        Cặp đôi định tổ chức đám cưới vào tháng 10, nhưng họ cũng không chắc liệu có được đám cưới trong mơ hay không vì tình hình dịch bệnh. Ảnh: Twitter

Chỉ sau 2 giờ đăng tải, hai nhân vật chính được tìm ra. Cũng theo đại diện sân bay, Thomas và Zilich lên kế hoạch kết hôn vào tháng 4. Cả hai đều muốn tổ chức buổi lễ long trọng ở New Orleans. Nhưng giống nhiều cặp đôi, họ phải thay đổi kế hoạch vì Covid-19. Vì vậy, họ quyết định tổ chức một buổi lễ nhỏ tại sân bay vào đầu tháng 9, với sự tham gia của bạn bè, người thân - những người theo dõi qua Zoom. Sau khi buổi lễ kết thúc, cả hai lên máy bay tới Mexico hưởng trăng mật.

"Cám ơn mọi người, chúng tôi đã tìm ra họ. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến cả hai và cuộc hôn nhân của họ. Cầu mong họ có một cuộc sống lâu dài, hạnh phúc cùng nhau", đại diện sân bay để lại lời nhắn sau khi cập nhật tình hình.

Theo vnexpress