Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge chia sẻ hai bức chân dung, được chụp trong khuôn viên Điện Kensington. Bức hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia Chris Floyd trong tuần này.

Hai bức ảnh mới chụp cặp đôi tràn đầy sự trìu mến, cười rạng rỡ và ăn mặc giản dị. Một bức ảnh chụp họ đứng trong khi đất trống trong cung điện, còn bức còn lại cả hai ngồi cạnh nhau trong vườn. Hoàng tử William diện chiếc sơ mi xanh bên trong chiếc áo len navy và quần dài lịch sự. Bà mẹ ba con con, Kate mặc chiếc váy quấn họa tiết màu xanh kiểu bohemian của thương hiệu Ghost. Họ nắm tay nhau, choàng ôm nhẹ nhàng. Kate đeo chiếc nhẫn có gắn sapphire và kim cương của mẹ chồng, cố Công nương Diana, mà William trao cho cô khi cầu hôn.

Kate ngả đầu lên ngực chồng, cười rạng rỡ trong ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới.


Nhà Cambridge thường tung các bức ảnh mới, đôi khi do chính Kate chụp, để đánh dấu các dịp quan trọng như sinh nhật, ngày lễ hay ngày đặc biệt khác. Ngày 29/4 đánh dấu cuộc hôn nhân 10 năm của Hoàng tử Anh với "công chúa thường dân". Hồi năm 2011, cặp đôi nắm tay nhau trong đám cưới tại Tu viện Westminster ở London trước sự tham dự của 1.900 khách mời.

Đám cưới tràn ngập âm nhạc, niềm vui với hàng triệu người theo dõi trên thế giới. Kate rạng rỡ trong bộ váy cưới trị giá 250.000 bảng Anh (350.000 USD) của Alexander McQueen. Khoảnh khắc William - Kate trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên ban công Điện Buckingham trước sự hò reo của đám đông gợi nhớ lại đám cưới cổ tích của cha mẹ họ vào năm 1981, Thái tử Charles và cố công nương Diana.

 Cặp đôi nắm tay nhau trong bức ảnh được nhận xét nổi bật nhưng vẫn tự nhiên.


"Tài sản" vô giá của cặp đôi là ba người con, Hoàng tử George (7 tuổi), Công chúa Charlotte (sắp 6 tuổi) và Hoàng tử Louis (3 tuổi). Hiện họ sống trong dinh thự 20 phòng tại Điện Kensington. Trong thời gian đại dịch, họ cũng dành thời gian sống tại Anmer Hall, thuộc khu bất động sản Sandringham ở Norfolk.

William - Kate hôn nhau trên ban công Điện Buckingham trong đám cưới năm 2011. Ảnh: PA.

Theo Ione