Karen, 36 tuổi và Sam Cranfield, 44 tuổi, gặp nhau cách đây 19 năm, khi cả hai cùng làm việc tại một quán rượu ở vịnh Louisa gần Ramsgate, Kent. Hai năm kết hôn, mối quan hệ của họ tan vỡ, vì Karen hỏng thai và bị thông báo vô sinh sau đó. 

"Tôi nghĩ mình không thể có con nên quyết định đẩy anh ra xa đời tôi. Biết đã phạm sai lầm nhưng chưa bao giờ tôi có ý định sẽ tái hợp", cô nói. 

Sam và Karen cách đây 19 năm. Ảnh:Triangle News.

Sam và Karen cách đây 19 năm. Ảnh:Triangle News.

Sau khi ly hôn, cả hai cùng đến với người mới. Sam có một cô con gái, còn Karen tái hôn sau một năm sau chia tay anh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân lần hai của họ đều thất bại.

Năm 2013, Karen yêu một người khác và vẫn khát khao có con. "Tôi thử làm thụ tinh nhân tạo nhưng bác sĩ nói tôi không còn cơ hội làm mẹ vì dự trữ buồng trứng thấp và tử cung bị sẹo nghiêm trọng", Karen nhớ lại. Thất vọng vì ước muốn không trở thành hiện thực, cô nhanh chóng chia tay bạn trai.

Tháng 6/2016, Sam và Karen gặp lại nhau, sau khi Sam bất ngờ nhắn tin cho vợ cũ trên Facebook. Cả hai nhận ra, tình cảm dành cho đối phương bao năm qua vẫn nguyên vẹn.

"Đáng ra chúng tôi phải ở bên nhau, nhưng tôi nói với anh tôi không còn yêu anh nữa. Đó là một lời nói dối tồi tệ nhất tôi từng thốt ra", Karen ân hận với quyết định ly hôn 14 năm trước. 

Sam cũng tâm sự, rất đau lòng khi bị Karen bỏ rơi: "Tôi đã bị chế nhạo vì đau khổ quá lâu, không thể tập trung vào công việc. Dù chia tay, nhưng tôi luôn nghĩ về cô ấy".

Một tháng sau lần đầu gặp lại, Sam giấu một bó hoa và nhẫn kim cương trong tủ quần áo để cầu hôn Karen. Anh nghỉ việc ở London và chuyển về Kent vào tháng 9/2016 để chung sống cùng nhau.

Vợ chồng Sam tái hợp sau 14 năm ly hôn. Hiện họ có con gái nhỏ hơn 1 tuổi. Ảnh:Ian Scammell/Triangle.

Vợ chồng Sam tái hợp sau 14 năm ly hôn. Hiện họ có con gái nhỏ hơn 1 tuổi. Ảnh:Ian Scammell/Triangle.

Mùa hè năm sau, bất ngờ đến khi Karen biết mình mang thai. Cô con gái nhỏ Louisa kháu khỉnh của họ ra đời vào năm ngoái. Khi bé Louisa được sáu tuần tuổi, hai người đăng ký kết hôn.

Cuối tháng 11 năm nay, lần đầu tiên, vợ chồng Karen chia sẻ với truyền thông nước này về hạnh phúc sau 14 chia tay. "Tôi không thể tin chuyện tình của mình lại kết thúc có hậu như vậy. Đó quả thực là định mệnh", Sam nói trong hạnh phúc.

Theo vnexpress