Hôm 15/9, Linh Rin đăng ảnh tay trong tay Phillip Nguyễn. Cô không ngại tiết lộ mình là người phải lòng bạn trai trước và chính cô cũng là người chủ động bày tỏ tình cảm. "Em thích anh đã lâu mà vài năm trước mới có thể tỏ tình. Kỷ niệm 3 năm ngày em thích anh", Linh Rin viết. Dưới phần bình luận, Phillip Nguyễn thả tim để đáp lại tình cảm của bạn gái.

Linh Rin đăng ảnh kỷ niệm 3 năm thích Phillip Nguyễn.

Linh Rin đăng ảnh kỷ niệm 3 năm thích Phillip Nguyễn.

Trước đó, Linh Rin từng chia sẻ đã gác việc học vì yêu Phillip Nguyễn. Nếu không vì tình yêu, cô sẽ ở London thêm 3-4 năm để hoàn thành việc học tại Đại học Nghệ thuật London. Người đẹp sau đó chọn "nghe theo tiếng gọi của con tim" và thấy may mắn với quyết định này.

Trong mắt Linh Rin, Phillip Nguyễn là người tình tuyệt vời. Cô cảm thấy choáng ngợp khi yêu Phillip và được trở thành bạn gái của anh là điều không tưởng. Người đẹp sinh năm 1993 thường dành cho bạn trai những lời có cánh mỗi khi chia sẻ trước truyền thông.

Linh Rin - Phillip Nguyễn được khen xứng đôi.

Linh Rin - Phillip Nguyễn được khen xứng đôi.

Linh Rin và Phillip Nguyễn yêu nhau từ tháng 7/2019 nhưng đến tháng 10 cùng năm mới chính thức công khai chuyện tình cảm. Cặp đôi sau đó thường đồng hành cùng nhau khi xuất hiện trước công chúng. Thiếu gia họ Nguyễn cũng đưa bạn gái về nhà ra mắt trong một sự kiện quan trọng. Có giai đoạn đôi uyên ương vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm khi Linh Rin xoá hết hình đôi. Song nữ người mẫu giữ im lặng và tiết lộ cần thời gian cân bằng cuộc sống và suy nghĩ để không đưa ra những quyết định sai lầm.

Trải qua sóng gió, cả hai thêm trân trọng và vun vén cho tình yêu. Cặp đôi đăng ảnh tình cảm và bày tỏ tình yêu trên mạng xã hội nhiều hơn. Tối 30/8, Phillip Nguyễn cùng hội bạn thân đã tổ chức sinh nhật cho Linh Rin. Cặp đôi ôm nhau tình tứ và chụp ảnh kỷ niệm trước đông đảo bạn bè. Hậu sinh nhật, Linh Rin chia sẻ "Cảm ơn tất cả mọi người đã đến chung vui và gửi lời chúc mừng đến em. Và xin dành lời cảm ơn đến my love (tình yêu của em) cho tất cả những niềm vui đã qua. Vì có anh bên cạnh và luôn cùng em. Em yêu anh".

 

Theo  ngoisao.net