Nàng WAGS Việt sở hữu gương mặt đẹp, body tỷ lệ chuẩn nhất là ai?

Thủ môn Phan Văn Biểu (sinh năm 1998, quê Hà Tĩnh), trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá PVF, là gương mặt nổi bật của làng bóng đá Việt. Anh từng góp mặt trong đội tuyển U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á vào năm 2019.

Không chỉ gây chú ý bởi tài bắt bóng chuyên nghiệp cũng như vẻ ngoài điển trai, thủ môn Văn Biểu còn gâu chú ý bởi có bạn gái sở hữu body siêu chuẩn cùng gương mặt có tỷ lệ vàng. Được biết, bạn gái Văn Biểu là Lan Anh (nickname Bi Nguyễn, sinh năm 1996). Văn Biểu và Lan Anh vừa kỉ niệm 1 năm yêu nhau ngày 10/9 vừa qua.

Empty

Văn Biểu và bạn gái Lan Anh 

Trong những hình ảnh trên mạng xã hội, bạn gái của Văn Biểu được đánh giá có guu trang phục giản dị không kém phần sang trọng. Dù diện trang phục như thế nào thì cô cũng luôn nổi bật bởi nét đẹp tự nhiên, làn da trắng sáng không tì vết cùng với thần thái "hoa hậu".

Được biết, Lan Anh từng tham gia hàng loạt cuộc thi sắc đẹp như “Nữ hoàng trang sức 2015”, “Hoa hậu biển Việt Nam 2016”, “Người đẹp Hạ Long 2016”, “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” và “Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019”…

Empty

Cặp đôi công khai hẹn hò được 1 năm

Nhiều người yêu bóng đá đánh giá, ở thời điểm hiện tại, trong số các nàng WAGS (bạn gái, vợ cầu thủ - PV), khó có ai có nhan sắc sánh được với bạn gái Văn Biểu.

Empty

Lan Anh từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp

Chia sẻ về mối tình với Văn Biểu, Lan Anh gọi chuyện tình yêu của mình là “mối duyên không thể chối từ”: “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ/ Vô duyên đối diện bất tương phùng”. Nhiều người hỏi tụi mình là “Ủa một đứa ở Quảng Ninh, một đứa luyện tập tận Đà Nẵng, quen nhau kiểu gì hay vậy?”. Nhưng mà đúng là tụi mình có duyên với nhau nên mới gặp và yêu nhau”, cô nói.

Lan Anh – Văn Biểu được một người bạn chung giới thiệu. Ban đầu, họ chỉ kết bạn Faceook và trò chuyện với nhau như những người bạn bình thường. Cho đến ngày đội tuyển U22 Việt Nam trở về từ Trung Quốc trong giải đấu U22 Đông Nam Á, họ mới chính thức gặp nhau.

“Gần 11 giờ đêm, mình đang xem ti vi thì được một người bạn rủ ra sân bay đón tuyển Việt Nam. Mình và Biểu gặp nhau lần đầu tiên như thế và cũng yêu luôn từ ấy”, Lan Anh chia sẻ.

Chính cô cũng không ngờ, mình lại đủ rung động để gật đầu làm bạn gái của chàng thủ môn ngay từ lần gặp đầu tiên. Lan Anh từng trải qua nhiều mối tình, từng bị lừa dối nên đã mất niềm tin vào tình yêu. Đối với cô, việc mở lòng yêu ai vào thời điểm đó là rất khó.

Một số hình ảnh đời thường xinh đẹp của Lan Anh – bạn gái Văn Biểu

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

 

Theo giadinhvietnam.com