Ngày 28/10, Gianluca Vacchi đăng bức ảnh chụp chung với bạn gái và em bé mới sinh trên Instagram: "Sharon và tôi vô cùng hạnh phúc chào đón con gái Blu Jerusalema Vacchi vừa chào đời khỏe mạnh. Chúng tôi sẽ yêu con nhiều hơn cả bản thân".


                                                                                Gianluca Vacchi bên bạn gái và con gái mới sinh. Ảnh: Gianluca Vacchi Instagram.

Sharon Fonseca và Gianluca Vacchi hẹn hò từ tháng 4/2017 đến nay. Hồi tháng 5, Gianluca tiết lộ bạn gái đang mang thai. Em bé là con đầu lòng của Fonseca và con thứ hai của Vacchi. Doanh nhân có một con gái 18 tuổi với tình cũ Mara Poletti.

Fonseca hiện là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang, có hơn 3,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Triệu phú Vacchi sở hữu một công ty sản xuất ôtô với tài sản khoảng 400 triệu USD. Ông nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 15 triệu người theo dõi nhờ lối sống sành điệu và các video khoe vũ đạo ở tuổi trung niên. Bên cạnh kinh doanh, Vacchi cũng làm DJ, thường biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời. Trước Fonseca, Vacchi từng hẹn hò người mẫu Giorgia Gabriele, Á hậu Miss Universe 2015 Ariadna Gutierrez.

Theo vnexpress