nhung ong chong giau su lai dam dang cua sao viet: vao bep, thay ta khong thieu viec gi - 1

Tổ ấm nhỏ của Phan Như Thảo và đại gia Đức An.

Đại gia Đức An – ông xã Phan Như Thảo

Rời xa làng giải trí khi sự nghiệp đang trên đà phát triển rực rỡ, Phan Như Thảo chấp nhận trở thành vợ thứ 4 của đại gia Đức An. Thời điểm đó, chuyện tình cảm của cặp đôi hứng chịu không ít lời chê trách, ác ý của dư luận. Dù vậy, chân dài làng mẫu vẫn vững vàng và vui vẻ với hạnh phúc mình đang có.

Trải qua 4 năm bên nhau, Phan Như Thảo hiện tại trở thành bà mẹ một con được bao người ngưỡng mộ vì được hưởng mọi thứ tốt đẹp nhất mà ai cũng ao ước: người chồng giỏi giang hết mực chiều vợ, con cái đáng yêu và cuộc sống giàu sang.

Phải nói, mặc dù là một đại gia có tiếng nhưng khi ở cạnh Phan Như Thảo, ông xã Đức An vẫn trở thành một người chồng đảm đang, yêu thương vợ. Vị đại gia này không ngại vào bếp, tự tay nấu những món ngon cho cô. Trong cuộc sống hàng ngày, anh cũng thường xuyên sáng tạo, làm thêm những món ăn mới để mỗi ngày bữa cơm gia đình đều trở nên thú vị, làm vợ con hào hứng. Không chỉ vậy, anh còn nhận luôn việc rửa chén. Thậm chí, khi đi du lịch, "Siêu đầu bếp" của nhà Phan Như Thảo vẫn không ngừng phục vụ vợ con, làm bữa tiệc đẹp như mơ cho vợ và con gái Bồ Câu.

nhung ong chong giau su lai dam dang cua sao viet: vao bep, thay ta khong thieu viec gi - 3

Đại gia Đức An nấu ăn ngon khiến Phan Như Thảo phải tăng cân. 

Ngoài ra, khi ở sân bay, đại gia Đức An cũng sẵn sàng xách hết đồ cho vợ. Khi cả gia đình đi ăn ở nhà hàng hay khi đi chơi, vị đại gia sinh năm 1962 luôn đảm nhận trọng trách bế con. Anh còn đưa Phan Như Thảo đi làm đẹp, tỉ mỉ chọn màu sơn móng tay cho vợ rồi kiên nhẫn ngồi chờ và sẵn sàng bế con để cô "quẩy hết nấc" cùng với bạn bè.

nhung ong chong giau su lai dam dang cua sao viet: vao bep, thay ta khong thieu viec gi - 4

Anh còn chăm con cho vợ. 

Nhìn những hình ảnh của anh được cựu người mẫu sinh năm 1988 chia sẻ, ai nấy đều tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm của đôi vợ chồng này đồng thời nhận xét đại gia Đức An hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "Người đàn ông của năm" vì hiếm có ông chồng nào lại tâm lý, yêu chiều vợ con đến như vậy.

Doanh nhân Andy Lê - ông xã Kim Hiền 

Sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, diễn viên Kim Hiền đã tìm được hạnh phúc mới bên doanh nhân Việt kiều Andy Lê. Năm 2014, Kim Hiền lên xe hoa với ông xã Andy Lê và cùng con trai Sonic (con trai riêng của cô và chồng cũ) sang Mỹ định cư. Được biết, nữ diễn viên Kim Hiền đang có cuộc sống đáng mơ ước cùng ông xã Việt kiều tại một biệt thự rộng rãi ở Mỹ.

nhung ong chong giau su lai dam dang cua sao viet: vao bep, thay ta khong thieu viec gi - 5

Chồng Kim Hiền yêu thương con riêng của vợ như con ruột

Không chỉ cho Kim Hiền một cuộc sống giàu sang mà doanh nhân Andy còn dành sự yêu thương cho con riêng của vợ. Anh chăm sóc bé Sonic – con riêng của Kim Hiền rất chu đáo như con ruột của mình. Mỗi khi đi picnic cùng nhau, anh luôn phụ trách việc trông nom các nhóc tỳ. Anh cũng hay vào bếp để trổ tài nấu nướng.

Anh từng tâm sự rằng, những ngày thường vì bận rộn với công việc nên anh ít ở bên con. Mỗi khi cả gia đình đi picnic, anh thường giành hết phần chăm con của vợ để vun vén tình cảm. Điều đó khiến Kim Hiền luôn cảm thấy an lòng và ấm áp với cuộc sống hiện tại.

nhung ong chong giau su lai dam dang cua sao viet: vao bep, thay ta khong thieu viec gi - 6

nhung ong chong giau su lai dam dang cua sao viet: vao bep, thay ta khong thieu viec gi - 7

Mỗi khi đi chơi, anh dành hết phần chăm con cho vợ. 

Doanh nhân Thanh Hải - ông xã Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương là siêu mẫu đình đám của showbiz Việt. Khi sự nghiệp đang khởi sắc, cô bất ngờ tuyên bố lên xe hoa kết hôn với một doanh nhân thành đạt gốc Việt tên Thanh Hải. Được biết, chồng Thu Phương là cháu Hoàng thân Campuchia, có gia thế giàu có. Anh là thành viên Hội đồng quản trị của công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SBS). Hiện Vũ Thu Phương có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng, 2 con riêng của chồng và 2 con chung.

nhung ong chong giau su lai dam dang cua sao viet: vao bep, thay ta khong thieu viec gi - 8

Tổ ấm nhỏ của Vũ Thu Phương.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng chồng Vũ Thu Phương luôn dành thời gian để ở bên vợ và con. Không ít lần, người đẹp khiến mọi người ghen tỵ khi khoe khoảnh khắc chồng trổ tài vào bếp nấu cho vợ và bạn bè vợ ăn.

Người đẹp từng viết về ông chồng đảm của mình như: "Hổ báo ở công ty, chứ về nhà là ong chúa của em đẹp và văn minh thế này đấy các bác ợ. Mỗi lần ngắm chàng nấu ăn mềnh chỉ tâm sự nhẹ với anh: "Hình như em lấy đúng chồng roài" (câu thần chú này hiệu nghiệm hay sao í mà trình độ nấu của chàng ngày càng chuẩn, càng ngon xuất sắc, tần xuất nấu tăng liên tục). Kỳ nghỉ lễ vội vàng nhưng mà thật vui với gia đình và hội chị em..."

Không những vậy, Vũ Thu Phương còn thường xuyên được chồng đưa đi ăn uống và du lịch, giúp vợ chăm con và tự tay vào bếp nấu ăn khiến ai cũng phải thốt lên “đã lấy chồng giàu lại còn đảm đang”.

nhung ong chong giau su lai dam dang cua sao viet: vao bep, thay ta khong thieu viec gi - 9

Chồng siêu mẫu tự tay nấu ăn cho vợ.

Lý Hải – ông xã Minh Hà

Xuất thân bình dân, Lý Hải bắt đầu từ hai bàn tay trắng, từng đi hát đủ chỗ như vũ trường, nhà hàng, hội chợ, tỉnh lẻ… kiếm sống. Sự nghiệp của anh có những lúc thăng trầm, hai lần thất nghiệp, song không thể phủ nhận Lý Hải là một trong những ca sĩ thành công nhất những năm 1990, đầu 2000.

Khi thời vàng son đã qua, nếu nhiều đồng nghiệp vẫn gắng gượng bám nghề thì Lý Hải bắt đầu hạn chế ca hát, chuyển sang đầu tư kinh doanh. Ít ai biết, ngôi sao bình dân một thuở này lại là một đại gia ngầm trong showbiz, là ông chủ của 4 công ty, có nhà đẹp trị giá 40 tỷ, xe sang, vợ hiền 4 con ngoan ngoãn, cuộc sống viên mãn không thiếu thứ gì.

nhung ong chong giau su lai dam dang cua sao viet: vao bep, thay ta khong thieu viec gi - 10

Dù bận rộn với nhiều vai trò từ biểu diễn, chạy show, nhưng có thế nào đi nữa thì anh cũng thường ở nhà giúp vợ chăm con chứ không lê la, tụ tập cùng bạn bè như thời độc thân. Ít ai biết, anh lại là một ông "bố bỉm sữa" đảm đang từ những công việc nhỏ nhất. Anh chăm con cực khéo, đưa con đi cân, đi tiêm phòng, tự tay cắt móng tay, tắm cho con, tập con đi xe và chơi đùa các bé...

nhung ong chong giau su lai dam dang cua sao viet: vao bep, thay ta khong thieu viec gi - 11

nhung ong chong giau su lai dam dang cua sao viet: vao bep, thay ta khong thieu viec gi - 12

Lý Hải chăm con cực khéo. 

Công Vinh - ông xã ca sĩ Thủy Tiên

Công Vinh và Thủy Tiên được mệnh danh là cặp đôi Beck - Vic của làng giải trí Việt. Không những vậy, Công Vinh còn được mệnh danh là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất làng thể thao Việt. Không quá khi nói Công Vinh là một đại gia trong showbiz Việt bởi ngoài số tiền lương và giá chuyển nhượng cao kỷ lục, anh còn kiếm tiền nhờ làm đại diện thương hiệu tại Việt Nam cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Hiện, vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên khiến không ít người ngưỡng mộ với cuộc sống như mơ sở hữu nhiều siêu xe và căn biệt thự triệu đô.

nhung ong chong giau su lai dam dang cua sao viet: vao bep, thay ta khong thieu viec gi - 13

Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi đẹp và giàu có của showbiz Việt

Mặc dù có cuộc sống giàu có nhưng Công Vinh luôn dành thời gian rảnh rỗi để giúp vợ làm việc nhà hay tự tay nấu ăn. Anh không ngại xắn tay áo làm những việc nhỏ nhất, cùng bà xã trồng cả một khu vườn mini đầy đủ rau trái trong nhà. Thậm chí, dù đầy sức mạnh và uy quyền trên sân bóng là thế nhưng khi về nhà Công Vinh cũng rất dịu dàng trong việc chăm sóc vợ con, Thủy Tiên từng tiết lộ anh thay tã hay cho bé bú bình đều rất thành thạo. Khi con gái lớn, anh còn dành thời gian tự mình đưa đón con đi học, giúp con gái tập xe.

nhung ong chong giau su lai dam dang cua sao viet: vao bep, thay ta khong thieu viec gi - 14

nhung ong chong giau su lai dam dang cua sao viet: vao bep, thay ta khong thieu viec gi - 15

Những hình ảnh đời thường gần gũi, giản dị của Công Vinh khiến người hâm mộ thích thú, dành nhiều lời khen ngợi.

Theo eva