David Harbour không phải là kẻ vô danh trong làng nghệ thuật và giải trí. Anh là diễn viên đóng cảnh sát trưởng Jim Hopper trong loạt phim nổi tiếng "Stranger Things". Dù nổi tiếng với thời gian bất cần và những phát biểu thẳng thắn nhưng điều đó không có nghĩa là Lily Allen dễ dãi trong chuyện tình cảm. Cú vấp ngã cuộc hôn nhân đầu tiên khiến nữ ca sĩ e dè khi bắt đầu mối quan hệ với David Harbour nhưng chính hai cô con gái của cô - bé Ethel và Marnie đã là cầu nối để mở rộng cánh cửa đón thành viên mới của gia đình, David Harbour, người mà các bé gọi bằng bố.

leftcenterrightdel
 Lily Allen và tài tử David Harbour

Tháng 9/2020, bằng loạt hình ảnh đăng lên Instagram, Lily Allen báo tin mình kết hôn với người hâm mộ. Trong một thánh đường ở Las Vegas, trước sự chứng kiến của người chủ lễ hóa trang thành ca sĩ Elvis Presley cùng hai cô con gái của nữ ca sĩ, cặp đôi trao lời thề nguyền trước khi ghé nhà hàng gần thánh đường mua chiếc bánh burger, khoai tây chiên và dùng bữa trên chiếc bàn đặt trên vỉa hè. David Harbour sau đó đã hài hước kể lại quá trình kết hôn: Trong một đám cưới do chính ông hoàng nhạc Rock ‘n Roll tổ chức, công chúa của nhân dân đã kết hôn với chủ thẻ tín dụng tận tụy… Đồ giải khát được phục vụ tại một quầy lễ tân nhỏ.

Gặp nhau trên một ứng dụng hẹn hò dành cho người nổi tiếng, trải qua một năm hẹn hò như bao người bình dị trước khi kết hôn không phải là quá dài. Nhưng sau lễ cưới giản dị, hai ngôi sao có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc và chứng minh được lựa chọn đúng đắn của mình. Trả lời phỏng vấn ngay sau đó, David Harbour chia sẻ lòng biết ơn với bà xã, người anh "có thể tâm sự mọi điều". Năm ngoái, tài tử tiếp tục bày tỏ việc trở thành bố dượng của các con riêng của vợ thay đổi cuộc đời, mang lại cho anh "ý nghĩa của cuộc sống". Trước khi kết hôn với Lily Allen không lâu, David Harbour mới chia tay bạn gái cũ. Trên The Ellen DeGeneres, ngôi sao của phim "Stranger Things" ví von: "Trái tim tôi vừa tan vỡ và tôi có một tình yêu mới mà tôi chưa từng có. Tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác này- tôi luôn là một chàng trai độc thân, đã là một người độc thân trong một thời gian dài, tôi là một nghệ sĩ, tôi muốn đi khắp thế giới và làm công việc của mình. Tôi chưa bao giờ thực sự muốn có con. Và tôi hiểu ngay bây giờ, tại sao mọi người đều có con. Bởi vì nó giống như ý nghĩa của cuộc sống, bạn truyền ngọn đuốc cho những người khác. Bạn yêu bọn trẻ nhiều hơn bạn có thể yêu bản thân mình. Nhưng đó là một điều tuyệt đẹp. Trái tim tôi vừa rộng mở và tôi có một tình yêu mới mà tôi chưa từng có". Cũng tại show này, những giọt nước mắt hạnh phúc tuôn rơi trên gương mặt của nam diễn viên.

Ngay từ thuở hẹn hò, David Harbour đã không tiếc lời ca ngợi Lily Allen là người "rực rỡ, xinh đẹp, lém lỉnh, táo bạo, dũng cảm và rất nóng bỏng". Sau khi kết hôn, nam diễn viên luôn thể hiện bản thân mình là người chồng, người bố tuyệt vời. Anh thường xuyên đăng những bức ảnh ngọt ngào cùng vợ và hai con gái lên mạng xã hội. Vợ chồng anh đang lên kế hoạch xây dựng một ngôi nhà ở New York với một phòng bếp lớn để "nữ hoàng nhạc số" có thể thỏa sức chế biến những món ăn ngon cho cả gia đình, đặc biệt là bữa tiệc nướng vào ngày Chủ nhật.

Lily Allen lớn lên ở Anh. Cô hoạt động với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang. Lily là con gái của diễn viên Keith Allen và nhà sản xuất phim Alison Owen. Cô được biết đến qua các bản hit như The Fear, Not Fair, 22... với phong cách sáng tác có phần nổi loạn, hài hước...

David Harbour sinh năm 1975, là diễn viên người Mỹ được biết đến nhiều nhất qua vai cảnh sát trưởng Jim Hopper trong "Stranger Things" - series phim giả tưởng từng giúp anh nhận giải Critics’ Choice Television Awards 2018. 

Biệt Sa