Tất cả những món ăn hấp dẫn này sẽ được bàn tay chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải
và các đầu bếp chuyên nghiệp làm ra.



Ngày 10/10, đại diện nhà hàng phở Big Bowl (sân bay Tân Sơn Nhất) cho biết, trung tuần tháng 10 sẽ ra mắt thực khách thực đơn mới. Đây là thực đơn được các chuyên gia ngành ẩm thực đánh giá là độc đáo, tinh tế và duy mĩ tại chuỗi nhà hàng phở Big Bowl tại 5 sân bay quốc tế.

Đó là món phở trộn cầu kỳ với một tô bánh phở trắng thơm, chén nước dùng cùng đĩa rau sống nhưng vẫn tạo được sự khác biệt nhờ nước sốt đậm đà đặc trưng; hay đơn giản hơn là phở đùi gà với nước phở ngọt thanh đúng chất truyền thống, đùi gà vàng óng nhưng lại có sức mạnh chinh phục khẩu vị của thực khách khó tính nhất; là phở đuôi bò hấp dẫn, thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

Tất cả những món ăn hấp dẫn ấy, được bàn tay chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải và các đầu bếp chuyên nghiệp Big Bowl làm ra chỉ với mục tiêu duy nhất: góp thêm chút hương vị tuyệt vời và giới thiệu tinh hoa món phở Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước. Những món ăn độc đáo này sẽ yêu chiều mọi giác quan của bất cứ người yêu ẩm thực nào tại các sân bay quốc tế Việt Nam,

                                                                   Theo Báo Giao thông.vn