David Valliant và Cathy Valliant quen nhau qua mạng năm 2011 khi cùng chơi một game liên quan đến hàng không. Hai năm sau, họ gặp nhau lần đầu tại sân bay Sydney khi Cathy từ New Zealand đến Australia. "Đó thực sự là tình yêu sét đánh. Tình yêu hàng không đã đưa chúng tôi đến với nhau", Cathy nói.

Năm 2016, David lên kế hoạch cầu hôn Cathy trên chuyến bay từ Brisbane đến Melbourne, Australia, nhưng vì quá căng thẳng nên cuối cùng anh cầu hôn cô vào tối hôm đó, khi chỉ có hai người với nhau.

Cathy cho biết cô muốn làm "điều gì đó thực sự đáng nhớ" cho đám cưới của họ nên đã đăng trên tài khoản Facebook của hàng hàng không Jetstar có trụ sở tại Melbourne về ý tưởng tổ chức đám cưới trên không.

Đám cưới của David Valliant và Cathy Valliant trên chuyến bay của Jetstar hôm 9/10. Ảnh: Jetstar.

Đám cưới của David Valliant và Cathy Valliant trên chuyến bay của Jetstar hôm 9/10. Ảnh:Jetstar.

"Chúng tôi muốn đám cưới tượng trưng cho tình yêu đối với ngành hàng không, tình yêu dành cho Australia, New Zealand và cho nhau nên tôi đánh bạo hỏi Jetstar", Cathy cho hay. Đề nghị của cô được hãng chấp thuận và họ lên kế hoạch tổ chức đám cưới cho hai người.

Đại diện của Jetstar giải thích rằng tất cả khách hàng đặt vé cho chuyến bay số hiệu 201 từ Sydney, Australia đến Auckland, New Zealand ngày 9/10 nhận được mail báo rằng sẽ có quay phim ngày hôm đó nhưng không tiết lộ về đám cưới. Khách hàng có thể thay đổi chuyến bay miễn phí nếu họ cảm thấy phiền.

Khi máy bay đi đến vị trí trung điểm giữa hai quốc gia, đám cưới của David và Cathy diễn ra trước sự chứng kiến của phi hành đoàn và hành khách trên khoang. Robyn Holt, thành viên mặt đất của phi hành đoàn, làm chủ hôn cho họ.

"Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất và chúng tôi sẽ nhờ suốt đời", Cathy nói. Hai vợ chồng Valliants hiện sống tại Melbourne, Australia.

Đám cưới diễn ra khi máy bay đến điểm giữa hai nước Australia và New Zealand. Ảnh: Jetstar.

Đám cưới diễn ra khi máy bay đến điểm giữa hai nước Australia và New Zealand. Ảnh:Jetstar.


Theo vnexpress