leftcenterrightdel
Thác Giáng Tiên uốn lượn quanh những tảng đá/ https://dulich.petrotimes.vn/ 

Hành trình đi đến thác Giáng Tiên khá vất vả và hiểm trở nhưng khi chứng kiến tận mắt vẻ đẹp của nó thì bao mệt mỏi, khó khăn cũng như được cuốn trôi hết. Ngọn thác cao khoảng 40m không đổ thẳng từ đỉnh núi xuống mà uốn lượn qua những tảng đá tạo thành những đường cong mềm mại như nàng tiên nữ kiêu sa đang kiêu hãnh khoe vẻ đẹp của mình giữa rừng già.

leftcenterrightdel
Thác Giáng Tiên/ Ảnh cắt từ clip/ https://dulich.petrotimes.vn/ 

Quãng đường gần 20 km từ xã An Hòa đến thác là một quãng đường nhiều trải nghiệm, theo đó du khách có thể hiểu hơn về cuộc sống, phong tục, tập quán và văn hóa của người dân nơi đây. Đến nơi, thiên nhiên kỳ diệu sẽ khiến du khách cảm thấy được bình yên, thư thả.

leftcenterrightdel
Tận hưởng vẻ đẹp núi rừng dưới chân thác/ Ảnh: ST. 

Thác Giáng Tiên là một hệ thống thác nước gồm 4 dòng thác, có độ cao ước chừng 40 m. Mỗi thác cách nhau khoảng 50 m, xõa nhẹ như tóc mây của thiếu nữ hay như dải lụa tinh khôi. Có lẽ vì nét đẹp uyển chuyển, thoát tục đó, thác được gọi là thác Giáng Tiên.

leftcenterrightdel
Thác Giáng Tiên như một dải lụa mềm mại vắt ngang núi rừng/ Ảnh cắt từ clip/ https://dulich.petrotimes.vn/ 

Không chỉ được nhìn ngắm thiên nhiên, du khách có thể đắm mình vào dòng nước mát và nghe những thanh âm kỳ diệu của dòng thác nơi khu rừng già. Để đến được thác Giáng Tiên, du khách nên có người bản địa dẫn đường vì đường khá khó đi. Ngoài ra, để tắm và ngủ qua đêm, mọi người nên chuẩn bị kỹ quần áo, dụng cụ tránh để bị lạnh.

Theo dulich.petrotimes