Có thể nói, sức khỏe của người đàn ông, sự thành công và hạnh phúc của một gia đình bắt đầu từ sự tinh tế và chăm chút của người phụ nữ. Vì thế mới có câu “đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ”. Hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân chính là điểm tựa cho thành công đó.

Mới đây, đoạn clip với tiêu đề Bí mật của hạnh phúc đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng. Clip mở đầu bằng những cảnh quay mô tả một gia đình trẻ hiện đại, nơi người chồng luôn bận rộn với hàng tá công việc và áp lực kinh doanh. Bên cạnh sự nghiệp riêng, người vợ luôn cố gắng chu toàn công việc gia đình, từ chăm sóc con cái, nội trợ, đến quan tâm thăm hỏi hai bên nội ngoại…

Cả hai cùng bận rộn, áp lực nhưng khi về nhà mỗi ngày, điều đọng lại trong họ là những nụ cười tươi hạnh phúc. Đó là khoảnh khắc cùng nhau quây quần bên bữa cơm gia đình, vui chơi cùng con nhỏ, thời gian ngọt ngào riêng tư bên nhau dưới ánh nến...

Kingsport anh 1

Những bữa cơm quây quần đem lại nụ cười cho cả gia đình.

Những điều tốt đẹp trong gia đình cứ liên tiếp diễn ra. Rồi tất cả vỡ oà với lời chia sẻ của nhân vật nữ chính ở cuối clip: "Bí mật để có được hạnh phúc vững bền, đó chính là một sức khoẻ tràn đầy".

Chìa khóa đằng sau câu chuyện hạnh phúc, thành công của người vợ chính là phòng tập gia đình với những sản phẩm mang đến sức khỏe dẻo dai cùng cuộc sống văn minh, lành mạnh ngay tại tổ ấm.

Kingsport anh 2

Phòng tập gia đình là bí quyết có được hạnh phúc của người vợ.

Hạnh phúc không phải là điểm đến mà là một hành trình, là quãng thời gian chúng ta được sống khỏe mạnh bên gia đình. Thông qua đoạn clip, người xem cảm nhận được những giá trị bền vững trong cuộc sống. Đó là tinh thần, sức khỏe và trí tuệ.

Đôi khi, do phải đối mặt với nhiều gánh nặng của cuộc sống, công việc mà ta lãng quên chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình. Đến lúc sức khỏe giảm sút thì thời gian bên nhau đã chẳng còn nhiều. Có thể nói, sức khỏe là điều quý giá, và một gia đình cùng sống vui vẻ, mạnh khỏe chính là hạnh phúc.

Kingsport anh 3

Gia đình mạnh khỏe và vui vẻ chính là gia đình hạnh phúc.

 

Theo  Zing