Từ xưa đến nay, mẹ chồng và con dâu thường ẩn chứa nhiều nguy cơ mâu thuẫn, thế nhưng cũng có những bà mẹ tuyệt vời yêu thương con dâu còn hơn cả con ruột trong nhà.

 

Mới đây, mạng xã hội Thái Lan xuất hiện clip mẹ chồng cùng con dâu đến nơi con trai làm lễ cưới với "trà xanh". Không bênh con trai, bà mẹ quốc dân chẳng ngần ngại "động tay động chân", đưa ra bằng chứng xác thực để bênh vực con dâu, phá tan lễ cưới của đứa con ruột đã bỏ vợ, ngoại tình trắng trợn.

                                                                                                                 Mẹ chồng quốc dân trình giấy đăng ký kết hôn của con trai, phá tan đám cưới chui đầy xấu hổ này.

Nhân vật nam chính là Saranu Mu Kawe 34 tuổi, là sĩ quan cảnh sát công tác ở đồn cảnh sát huyện Mueang Chainat, thủ phủ tỉnh Chainat, Thái Lan, người này chưa ly hôn nhưng đã tổ chức đám cưới với nhân tình. Không kìm chế được cảm xúc phẫn nộ, dù trước mặt vị cao tăng đang cầu phúc cho cặp đôi, bà mẹ đã thẳng tay phạt con trai. Chưa dừng lại, mẹ của Saranu liên tục mắng nhiếc thậm tệ, xô đẩy khiến người xung quanh bàng hoàng.

Để làm chứng, mẹ Saranu tung thêm giấy kết hôn của con trai và con dâu. Theo đó, cô vợ Nipaphan cùng Saranu đã sống với nhau 16 năm và có 2 đứa con. Đứa lớn nhất là 15 tuổi, đứa nhỏ là 5 tuổi.

Hành động dứt khoát của bà mẹ đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ cư dân mạng. Theo đó, nhiều người cho rằng đây là người phụ nữ đáng nể vì bà sáng suốt, không vì tình thương dành cho con ruột mà bỏ rơi con dâu. Người mẹ cho biết, bà sẵn sàng kiện con trai mình với tội danh tổ chức đám cưới bất hợp pháp và tuyên bố trong bất cứ hoàn cảnh nào luôn ủng hộ, yêu thương và đứng về phía con dâu. Được biết, anh chàng sĩ quan cảnh sát đã bị đình chỉ công tác, vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Theo  phunu.nld.com.vn