Khánh Vân đăng ảnh gia đình gồm bố mẹ và anh trai (trái). Là con út, người đẹp được cả nhà cưng chiều từ nhỏ. 

 

Tiểu Vy khoe ảnh chụp cùng bố mẹ cách đây vài năm cùng dòng chia sẻ: "Có rất nhiều nơi để đi, nhưng chỉ có một nơi duy nhất để về đó là nhà". 

 

Á hậu Thúy Vân đón "Ngày Gia đình" đầu tiên bên ông xã Nhật Vũ. Cả hai đăng ký kết hôn tháng 5, tháng 7 tới tổ chức đám cưới. 

 

Diễm Trang cho biết điều cô cảm thấy may mắn nhất khi kẹt lại ở Ba Lan do dịch là cả nhà được ở cùng nhau. Trong ngày này, con gái cô theo bố đi bầu cử, sau đó chơi với các bạn rồi đi ăn đồ nướng đến tối. 

 

Hoàng Oanh (thứ hai từ trái sang) buồn vì đã không gặp chồng hơn ba tháng. Ông xã cô không xin được visa để về Việt Nam với vợ trong tháng cuối thai kỳ. Dù lo lắng, người đẹp cảm thấy may mắn vì có bố mẹ ở bên cạnh. Cô mong đường bay quốc tế sớm mở lại. 

 

Gia đình Á hậu Thúy An (thứ hai từ trái sang) được khán giả khen trẻ trung, đẹp đều. 

 

Vợ chồng Thúy Hạnh thể hiện tình cảm trước mặt hai con gái. 

 

Khánh Thi viết: "Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Đó là món quà tuyệt vời, là điểm tựa vững chắc, là bến đỗ bình yên đối với mỗi con người. Thật tuyệt vời nếu bạn có một mái ấm gia đình". 

 

Nguyên Khang (phải) đăng ảnh gia đình và cảm ơn mẹ, người đã ở bên cạnh anh những lúc khó khăn nhất. Khi nhà hàng của anh bị cháy cách đây ba tuần, anh cố giấu nhưng mẹ vẫn biết chuyện. Bà động viên anh quên chuyện buồn, làm lại từ đầu.
"Với Khang, ngày Gia đình Việt Nam có ý nghĩa thiêng liêng. Khang mong gia đình luôn được bên nhau, nhưng ít có dịp như trong ảnh vì em gái đang sống bên Mỹ", anh nói.

Theo vnexpress