Rực rỡ mùa hoa dã quỳ ở Ninh Bình

Hoa dã quỳ còn có tên gọi khác như: cúc quỳ, hướng dương dại... Mỗi bông hoa thường có 13 cánh, tỏa tròn to, cánh hoa màu vàng cam rực rỡ. Với sự chăm sóc tâm huyết của đội ngũ các chuyên gia nông nghiệp tại khu du lịch vườn chim Thung Nham, loài hoa này dường như tràn đầy sức sống cây hoa vươn mình lên xanh tốt ngát hương, rực sáng cả cung đường vào khu du lịch.

Con đường hoa dã quỳ khiến du khách đến chiêm ngưỡng không khỏi ngạc nhiên thích thú. Không khí trong lành vùng non nước, cảnh quan thiên nhiên ngập tràn sắc hoa như lạc vào chốn thần tiên diệu kỳ với cung đường có chút nắng, se lạnh nhẹ và sắc hương của loài hoa dã quỳ, chữa lành bao tâm hồn tạo cho du khách cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Rực rỡ mùa hoa dã quỳ ở Ninh Bình

Thông thường, hoa dã quỳ Thung Nham bắt đầu bung nở mạnh mẽ vào cuối tháng 11, đầu tháng 12. Thời điểm ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất là vào buổi sáng, khi tia nắng ấm áp của mùa đông vừa hừng lên, chiếu rọi khắp không gian xua đi lạnh giá của thời tiết. Lúc này du khách có thể dạo bộ hoặc đạp xe quanh khu du lịch thăm quan, chụp ảnh kỉ niệm cho mình và những người thân yêu bên vườn hoa dã quỳ, lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt khó quên khi đến khu du lịch vườn chim Thung Nham.

Đây có lẽ là thời gian hoa dã quỳ đang nở rộ và đẹp nhất. Du khách đến du lịch Ninh Bình đừng nên bỏ lỡ để tận hưởng bầu không khí trong lành ngắm nhìn sắc vàng rực rỡ của những bông hoa dã quỳ trong mùa Đông này nhé!

Theo Dulichninhbinh.com.vn