1
HyunA diện kiểu tóc ngắn màu tóc bạch kim bắt mắt với phần đuôi tóc ngắn uốn cong nhẹ đầy cá tính mà vẫn toát lên khí chất quyến rũ. Cô nàng chỉ cần tô son đỏ cũng đủ trở nên gợi cảm, gương mặt sáng bừng.
2
Vốn quen thuộc với khán giả với mái tóc, sự thay đổi táo bạo của Sooyoung khiến người hâm mộ thích thú và khen ngợi hết lời. Diện áo ôm và khoác cardigan hờ hững, kiểu tóc bob ngang vai tôn lên phong cách cá tính cùng gương mặt trẻ trung, hack tuổi của nữ idol.
3
Taeyeon cắt tóc kiểu hershey, đây là một thiết kế làm nổi bật kết cấu của tóc, khoe vẻ quyến rũ lạnh lùng. Những lọn tóc xoăn nhẹ với nhiều lớp tạo nên cảm giác phóng khoáng, trẻ trung.
4
Wendy (Red Velvet) làm nổi bật mái tóc ngắn bằng cách cắt nhiều lớp. Đường cắt buông nhẹ mang lại nét cá tính nhưng không kém phần nữ tính, trẻ trung. Tóc 2 bên xõa dọc theo khuôn mặt cũng có tác dụng làm cho mặt trông nhỏ gọn hơn.
5
Ko Min-si từng gắn bó với mái tóc dài thẳng trong một thời gian nhưng nay đã làm mới diện mạo bằng tóc ngắn. Tóc thẳng và chia ngôi giữa gọn gàng, phóng khoáng càng làm nổi bật đường nét tinh xảo của người đẹp.
6
Kiểu tóc tua rua của Ryujin (ITZY) với phần đuôi tóc ôm gương mặt càng làm tăng gấp đôi nét quyến rũ sang trọng của nữ thần tượng.
7
Cô nàng Gaeul (IVE) khéo léo lựa chọn mái tóc ngắn dễ thương, rồi đeo băng đô. Kiểu tóc này không chỉ mang đến vẻ đẹp nữ tính, đồng thời có tác dụng chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt thêm phần thon gọn.
8
Chae Soo-bin chọn kiểu tóc ngắn ngang vai. Phía trước gương mặt được tạo điểm nhấn bằng những lọn tóc chữ C để hoàn thiện phong cách mới mẻ nhưng đầy thanh lịch.

Theo phụ nữ TPHCM