Viết trên tờ New York Times hôm nay, 25/11, Markle mô tả việc bị sảy thai tại nhà ở Los Angeles, phải nằm viện nhìn chồng mình vừa đau buồn vì mất con vừa cố gắng nén nỗi đau để an ủi, chăm sóc vợ.

Meghan (39 tuổi) tiết lộ, cô đã mất đi đứa con thứ hai trong bụng vào hồi tháng 7. Cô mô tả điều này là "nỗi đau gần như không thể chịu đựng được".

Meghan bị sảy thai vào tháng 7

 

Nữ công tước tiết lộ rằng cô bắt đầu một buổi sáng như thường lệ, trước khi bị đau bụng dữ dội và ngay lập tức nhận ra rằng cô sắp mất con.

Cô viết: "Đó là một buổi sáng tháng 7 bình thường như bao ngày khác: Làm bữa sáng. Cho chó ăn. Uống vitamin. Tìm chiếc tất còn thiếu.

"Nhặt cây bút chì màu lăn dưới bàn. Buộc tóc đuôi ngựa trước khi bế con trai Archie ra khỏi nôi. Sau khi thay tã cho nó, tôi cảm thấy đau quặn thắt. Tôi ngã xuống sàn khi vẫn bế con trong vòng tay, ngâm nga một bài hát ru để giữ cho cả hai chúng tôi bình tĩnh, giai điệu vui vẻ hoàn toàn trái ngược với cảm giác của tôi rằng có điều gì đó không đúng.

"Khi ôm chặt đứa con đầu lòng, tôi biết rằng mình sắp mất đi đứa con thứ hai".

Markle viết: "Vài giờ sau, tôi nằm trên giường bệnh, nắm tay chồng. Tôi cảm nhận lòng bàn tay anh ấy và hôn lên các khớp ngón tay anh ấy, ướt đẫm nước mắt cả hai chúng tôi. Nhìn chằm chằm vào những bức tường trắng lạnh lẽo, đôi mắt tôi đờ đẫn. Tôi đã cố gắng tưởng tượng xem chúng tôi sẽ chữa lành nỗi đau này như thế nào".

Hoàng tử Harry và Meghan đưa con trai Archie đến gặp Đức Tổng giám mục Desmond Tutu trong chuyến công du Nam Phi năm ngoái.

 

Hồi tháng 10 vừa qua, thông tin Meghan mạng bầu lần 2 rộ lên khi cô quyết định xin hoãn phiên tòa xét xử vụ kiện giữa mình và công ty chủ quản của tờ Daily Mail sang mùa thu năm sau. Nhiều người tin rằng, Meghan có lẽ sẽ giữ bí mật cho tới lúc sinh con.

Hiện tại Meghan cùng Harry và con trai Archie đang sống tại biệt thự 15 triệu USD ở khu Montecito, Santa Barbara, California.

Theo Ione