Hai nạn nhân bị cạo đầu sau khi chống cự một nhóm cưỡng hiếp. Ảnh: ANI

Tối 26/6, hai mẹ con người Hồi giáo ở bang Bihar, Ấn Độ đang ở nhà thì một nhóm đàn ông bất ngờ xông vào và cố gắng cưỡng hiếp họ. Tuy nhiên, các nạn nhân đã kháng cự quyết liệt khiến mưu đồ của nhóm người trên bất thành. Tức giận, những kẻ này chuyển sang tấn công họ, cạo đầu hai người rồi đưa đi diễu khắp làng, bêu rếu họ là "hư hỏng".

"Chúng tôi bị đánh bằng gậy rất đau. Tôi bị thương khắp cơ thể và con gái tôi có một số vết thương", người mẹ kể. Bà cho biết hai người bị cạo đầu trước mặt cả làng.

Hai nghi phạm đã bị bắt, trong đó một quan chức hội đồng địa phương, người đã gọi thợ cắt tóc đến cạo đầu các nạn nhân. Người thợ cắt tóc cũng bị bắt và cảnh sát đang truy tìm 5 nghi phạm khác.

Ủy ban phụ nữ bang Bihar đã lên án gay gắt vụ tấn công, cho hay sẽ sớm đến thăm hai phụ nữ và yêu cầu hình phạt thích đáng cho các thủ phạm.

Đây không phải là lần tiên sự việc như trên xảy ra ở bang này. Hồi tháng 4, một thiếu nữ cũng bị tấn công bằng axit vì chống lại nhóm cưỡng hiếp. Các vụ tấn công tình dục đã trở thành một vấn đề gây lo ngại ở Bihar khi số liệu cho thấy trong 5 năm qua, hơn 6.200 vụ cưỡng hiếp đã xảy ra tại đây.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                 Theo vnexpress