Ngủ thuê có thể giúp bạn có được thu nhập cao. Ảnh: CNN


Eachnight, một công ty chuyên về sức khỏe giấc ngủ của Hoa Kỳ, hiện đang tuyển "người ngủ thuê" với mức lương 1.500 USD (khoảng 35 triệu đồng) cho một giấc ngủ ngắn mỗi ngày.

Hãng CNN đưa tin, công ty Eachnight tuyển 5 người để ngủ trưa trong vòng 30 ngày. Người ứng tuyển ở bất cứ quốc gia nào cũng có thể đăng ký trên website của Eachnight và quá trình ứng tuyển sẽ kết thúc vào ngày 31/5/2021.

"Chúng tôi biết rằng nhìn chung những giấc ngủ ngắn có những lợi ích khác nhau, nhưng chúng tôi muốn thử nghiệm điều này và chúng tôi cần sự giúp đỡ của các bạn!" Eachnight đã đăng trên trang web của công ty.

Eachnight cũng đưa ra điều kiện cho các ứng viên là phải từ 18 tuổi trở lên, phải có một nơi yên tĩnh để không bị quấy rầy trong lúc ngủ. Ứng viên sẽ phải mô tả lại trải nghiệm sau giấc ngủ và tuân thủ các hướng dẫn nên phải có kỹ năng viết tiếng Anh tốt.

Người tham gia phải gọi điện video cho công ty trước và sau khi ngủ để trả lời câu hỏi về trải nghiệm. Tiền lương sẽ được trả sau khi thời gian thử nghiệm kết thúc.

Những nghề độc lạ nhất hành tinh: Ăn, ngủ cũng hái ra tiền

N.A (Theo CNN)