leftcenterrightdel
 Ảnh minh họ

 

Đại sứ quán Việt Nam tại Ả-rập Xê-út vừa thông báo về chuyến bay hồi hương, cụ thể như sau:

  1. Dự kiến giờ máy bay khởi hành: 01h00 thứ Sáu, ngày 10/12/2021.
  2. Công dân không cần phải có Giấy xét nghiệm PCR Covid-19. Công dân chưa được tiêm chủng hoặc tiêm chưa đủ 2 liều vắc-xin vẫn có thể về nước.
  3. Công dân cần có mặt trước giờ máy bay khởi hành ít nhất 04 giờ (21h00 thứ Năm), mang theo Hộ chiếu cũng như các giấy tờ cần thiết khác; phải khai báo y tế (đường link: https://tokhaiyte.vn) trước khi lên máy bay về nước.
  4. Hành lý: Mỗi hành khách được mang theo 01 kiện hành lý xách tay không quá 12 kg (bao gồm 1 kiện không quá 10kg và 01 phụ kiện) và 01 kiện hành lý ký gửi không quá 23kg. Hành lý trả trước theo quy định của VNA, đơn giá 150 USD/kiện 23kg. Không bán hành lý tại sân bay.
  5. Công dân sẽ được cung cấp khẩu trang và đồ bảo hộ tại cửa ra máy bay để mặc trước khi lên máy bay.
  6. Những công dân đã được tiêm chủng đầy đủ 2 mũi vắc-xin Covid-19 có thể xin cấp Giấy xác nhận của Đại sứ quán để được xem xét cách ly tập trung 7 ngày sau khi nhập cảnh Việt Nam (công dân vẫn có thể về nước mà không cần Giấy xác nhận này). Công dân có nhu cầu xác nhận tiêm chủng cần in kết quả tiêm chủng "Health Passport" trên phần mềm Tawakkalna (có ảnh đính kèm), mang cùng Hộ chiếu gốc đến Đại sứ quán để làm thủ tục xin cấp Giấy xác nhận tiêm chủng đầy đủ.
  7. VNA sẽ từ chối vận chuyển hành khách có biểu hiện sốt từ 37,5 độ trở lên, mệt mỏi...
  8. Giá vé: 1.200 USD = 27.350.000 VNĐ

    * Việc đăng ký và được xét duyệt về nước là hoàn toàn không mất phí, công dân không phải nộp bất kỳ khoản chi phí nào khác ngoài giá vé nói trên đến khi về Việt Nam.

    Chỉ những công dân được duyệt mua vé trên chuyến bay này sẽ nhận thông tin (hướng dẫn mua vé) trực tiếp từ công ty phái cử Việt Nam, chủ sử dụng hoặc Đại sứ quán.

    Cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Ả-rập Xê-út sẽ có mặt tại sân bay lúc 21h00, thứ Năm ngày 09/12 để hỗ trợ các thủ tục cần thiết. Đại sứ quán sẽ chuẩn bị thêm nước uống, khẩu trang, găng tay y tế cho công dân.

Theo ĐSQ Việt Nam tại Ả-rập Xê-út