leftcenterrightdel
Ảnh minh họa 

Chuyến bay đón công dân Việt Nam từ Kuwait và Ả-rập Xê-út về nước mang số hiệu QH9308 dự kiến sẽ cất cánh từ sân bay King Khalid, Thủ đô Riyadh để về sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh.

Dự kiến giờ máy bay khởi hành: 05h40 thứ Tư, ngày 13/10/2021.

Công dân không cần phải có Giấy xét nghiệm PCR Covid-19. Công dân chưa được tiêm chủng hoặc tiêm chưa đủ 2 liều vaccine vẫn có thể về nước.

Công dân cần có mặt trước giờ máy bay khởi hành ít nhất 04 giờ (01h40 thứ Tư), mang theo Hộ chiếu cũng như các giấy tờ cần thiết khác.

Hành lý: mỗi người được mang theo 01 kiện xách tay không quá 07 kg và 01 kiện hành lý ký gửi không quá 30 kg, hành lý quá cước phải được mua trước khi đến sân bay. Hành lý ký gửi phải được đóng cẩn thận, có quai xách và đúng với quy định của hàng không.

Công dân sẽ được cung cấp khẩu trang và đồ bảo hộ tại cửa ra máy bay để mặc trước khi lên máy bay.

Những công dân đã được tiêm chủng đầy đủ 2 mũi vaccine Covid-19 phải có Giấy xác nhận của Đại sứ quán để được xem xét cách ly tập trung 7 ngày sau khi nhập cảnh Việt Nam (công dân vẫn có thể về nước mà không cần Giấy xác nhận này).

Công dân có nhu cầu xác nhận tiêm chủng cần in kết quả tiêm chủng "Health Passport" trên phần mềm Tawakkalna (có ảnh đính kèm), mang cùng Hộ chiếu đến Đại sứ quán để làm thủ tục xin cấp Giấy xác nhận tiêm chủng đầy đủ.

Giá vé: 1.200 USD = 28.064.000 đồng = 4.560 Saudi riyals.

Việc đăng ký và được xét duyệt về nước là hoàn toàn không mất phí, công dân không phải nộp bất kỳ khoản chi phí nào khác ngoài giá vé nói trên trước khi về đến Việt Nam.

Chỉ những công dân được duyệt mua vé trên chuyến bay này sẽ nhận thông tin (hướng dẫn mua vé) trực tiếp từ Đại sứ quán, chủ sử dụng hoặc công ty phái cử Việt Nam.

Cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Ả-rập Xê-út sẽ có mặt tại sân bay lúc 01h30 để hỗ trợ các thủ tục cần thiết. Đại sứ quán sẽ chuẩn bị thêm nước uống, bánh ngọt, khẩu trang, găng tay y tế cho công dân.

Theo ĐSQ Việt Nam tại Ả-rập Xê-út