leftcenterrightdel
 
Được biết, World Madam Global 2023 có quy mô quy tụ 70 thí sinh đến từ các quốc gia.

Đến với World Madam Global 2023, nữ Việt kiều Vũ Thị Thu Hường mong muốn góp tiếng nói cho quyền lợi của phái yếu, đồng thời lan toả văn hóa, sự yêu thương đến với bạn bè thế giới.

“Tôi tham gia cuộc thi là muốn được thử thách bản thân, muốn trải nghiệm, muốn gặp những người phụ nữ có ý chí, tài năng, nghị lực ở mọi nơi trên khắp thế giới. Đồng thời, đây cũng là một cơ hội để tôi có thể truyền được cảm hứng cho những người Việt tại Singapore, rằng người Việt hoàn toàn có thể làm được những thành tựu ở mảnh đất này”, chị nói.

Hiện tại, để chuẩn bị cho cuộc thi World Madam Global 2023 tại New York, Mỹ sắp tới, người đẹp gốc Tuyên Quang đang nỗ lực luyện tập. Cô cho biết, mỗi ngày sẽ giành 5 tiếng để luyện tập hình thể, trang bị các kỹ năng giao tiếp và trau dồi thêm tiếng Anh.

Ở phần thi tài năng, chị Thu Hường sẽ mang đến tiết mục tín ngưỡng thờ mẫu Tứ phủ, giá quan Tuần tranh. Cô sẽ kết hợp với đạo cụ biểu tượng rồng để mang đến sự độc đáo.

"Là người thực hành và am hiểu về tín ngưỡng thờ Tứ phủ, tôi muốn giới thiệu sự đặc sắc của loại hình này đến bạn bè thế giới. Tôi cũng đặt may trang phục lộng lẫy nhất và các phụ kiện đi kèm để mang đến tiết mục mãn nhãn cả phần nghe và phần nhìn cho khán giả. Dù tôi sinh sống ở Singapore nhưng trong thâm tâm luôn hướng về quê mẹ. Vì thế, đây là cơ hội để tôi quảng bá vẻ đẹp văn hóa của Việt Nam đến bạn bè quốc tế", kiều bào Vũ Thị Thu Hường chia sẻ.
leftcenterrightdel

Chị Thu Hường sẽ mang đến tiết mục tín ngưỡng thờ mẫu Tứ phủ, giá quan Tuần tranh tới cuộc thi. 

Năm 2004, chị Vũ Thị Thu Hường sang Singapore làm việc và kết hôn với người chồng Singapore. Bên cạnh công việc kinh doanh về thẩm mỹ viện, chị Vũ Thị Thu Hường còn có nhiều hoạt động trong cộng đồng người Việt tại Singapore và hướng về quê hương với những chuyến từ thiện giúp đỡ những trẻ em mô côi và người già neo đơn ở Việt Nam và Singapore.

Theo thoidai