Anh có tình cảm thật với người đó, ngoài ra chat yêu đương và đi chơi thêm với vài người khác. Tôi trách anh rất nhiều, anh bảo tôi nhiều chuyện, xem vào đời sống riêng tư của anh. Có lần anh đưa tôi đơn ly dị, tôi từ chối ký vì hai con mới chập chững biết đi.

Tính cách và sở thích của chúng tôi không hợp nhau. Anh bảo thủ, tôi phải thay đổi để giữ gia đình yên ấm cho các con, không bao giờ cãi nhau với chồng trước mặt con, luôn tỏ ra vui vẻ để các con có tuổi thơ tươi đẹp. Tôi cố gắng chịu đựng để thu xếp tài chính và chờ con đủ tuổi để được quyền chọn theo bố hay mẹ. Đến nay, hai con tôi đều ở tuổi teen rồi, nếu ly dị thì tôi có căn nhà để ở và khoảng 10 tỷ tiền mặt. Bao năm qua chồng vẫn tập trung vào việc chat trên điện thoại.

Vấn đề tôi suy nghĩ rất nhiều là chia tay chồng thì các con sẽ tổn thương nhiều, còn tiếp tục sống như này khiến tâm hồn tôi thật buồn, không có tình yêu, không hợp nhau bất cứ điều gì. Tôi nên ly dị ngay hay đợi các con trưởng thành? Hoặc có sống như này để các con không buồn vì gia đình tan vỡ? Xin chân thành cảm ơn ý kiến của các bạn.

Theo vnexpress