Sáng sớm nay tôi nhận được tin nhắn chia tay từ bạn trai, người đã bên tôi bốn năm trời. Tôi đã đồng hành cùng anh, trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Vợ cũ anh từng cặp bồ, vay nợ và để cho anh một đống nợ trước khi ly hôn. Tôi trải qua vài lần vấp ngã trong tình yêu nên đã thu mình lại cho đến khi gặp anh. Anh quan tâm đến tôi và gia đình tôi rất nhiều. Tôi cứ ngỡ đó là tình yêu anh dành cho mình nên rất cố gắng để vượt qua những trở ngại, thậm chí thay đổi bản thân cho phù hợp với anh hơn.

Yêu nhau bốn năm mà anh không có ý định cưới tôi với lý do con trai út anh nhạy cảm, sợ cháu bị tổn thương. Tôi yêu anh nên cũng chấp nhận vì nghĩ khi nào cháu lớn hơn chắc sẽ hiểu. Tết vừa rồi, tôi về quê anh ăn tết, vợ cũ của anh cũng về biếu quà Tết. Về mối quan hệ của anh với vợ cũ, tôi không có ý kiến gì vì họ có hai đứa con chung. Vì chuyện này chúng tôi đã cãi vã rồi xa nhau một thời gian khi có những bất đồng, sau đó lại làm lành, hứa cùng cố gắng khắc phục. Có thể từ trước giờ chúng tôi đã có mâu thuẫn âm ỉ, chỉ chờ có ngày mọi thứ chẳng níu giữ được. Anh bảo muốn quay về với vợ cũ để con cái được đầy đủ và đã cố gắng yêu tôi trong bốn năm qua nhưng không được.

Tôi sốc vô cùng nhưng không níu kéo, chỉ bảo anh đừng nói gì vội, hãy cho nhau một tháng để suy nghĩ kỹ. Thật ra tôi nói thế để có thời gian tĩnh tâm hơn chứ không có ý níu kéo nữa. Tôi chỉ thấy đau lòng bởi bốn năm qua yêu anh bằng tất cả tấm lòng, đổi lại là một tin nhắn chia tay và bảo không yêu tôi dù đã cố. Mong được các bạn chia sẻ cho nhẹ lòng. Chúc các bạn năm mới bình an và gặp nhiều may mắn.

Theo vnexpress