Ảnh minh hoạ

 

Sau đó chia tay vì không hợp, tình yêu trong sáng nên chia tay cũng rất nhẹ nhàng. Một năm trở lại đây anh liên tục nhắn tin, đòi gọi điện cho tôi. Anh ở bên Mỹ, tôi lại hay thức đêm nên anh thường nhắn và gọi cho tôi vào buổi đêm, khi tôi không bắt máy anh tỏ vẻ hờn dỗi. Điều này khiến tôi rất khó xử vì anh đã có người yêu, dự định năm sau về cưới cô ấy. Anh nhắn tin, gọi cho tôi bằng một nick ảo, nick chính thì bạn gái anh cũng có mật khẩu. Anh nói có những cảm xúc không thể quên, hối hận vì đã đánh mất tôi. Anh luôn nhắc lại tất cả kỷ niệm, gọi tôi bằng những từ trìu mến, rồi lại bảo không còn yêu tôi và hỏi tôi có hối hận khi ngày xưa yêu anh không?

Tôi cảm thấy khó xử, những câu hỏi như vậy đều tránh trả lời. Hiện tại tôi có người yêu và không muốn ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình. Tôi nói với anh rằng đã là quá khứ của nhau thì chỉ dừng lại ở mức hỏi han, không nên nhắc lại chuyện cũ và nói chuyện một cách quá thân mật như vậy; nếu tôi là người yêu hiện tại của anh sẽ rất sốc khi đọc được những dòng tin nhắn đó từ chồng sắp cưới.

Khi tôi nói thẳng ra như vậy, anh ậm ừ rồi lại đâu vào đó. Tôi thực sự không biết anh có ý gì, hay là do tôi suy nghĩ quá nhiều chăng? Nếu người yêu anh biết thì mọi chuyện sẽ không đơn giản. Chặn anh thì tôi không đành lòng, bởi anh bảo tôi làm thế anh sẽ buồn chết mất. Anh nói khi về Việt Nam đưa tôi đi chơi, đi ăn và cũng rủ tôi đến đám cưới của anh. Tôi phải làm sao đây, mong được các bạn tư vấn.

Theo vnexpress