Ảnh minh họa.

Một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ câu chuyện tình yêu. Hiện tại, cô đã ổn định sau tất cả mọi chuyện. Tuy nhiên, người đàn ông cô đã dành 6 năm để yêu thì chẳng được bình yên như thế.

Cô và anh ta quen từ hồi sinh viên, yêu đương trải qua rất nhiều khó khăn vất vả. Sau này đi làm, vì có khả năng nên anh ta được nhận vào một công ty lớn, thu nhập không tệ.

“Hai đứa đều từ những vùng quê đi lên nên luôn cố gắng để sống vững vàng tại thành phố. Bọn mình tính toán chuẩn bị mua nhà trả góp, kết hôn rồi ổn định cuộc sống.

Gia đình hai bên đã đi lại với nhau cả rồi. Bố mẹ anh rất ưng mình. Cứ vài ngày bác gái lại gọi điện tâm sự chuyện ở quê. Mình cứ nghĩ cuộc sống như vậy là đủ thỏa mãn”, cô gái kể.

Tuy nhiên, có một thời gian cô nhận thấy bạn trai mình kỳ lạ. Anh ta lơ là với cô, suốt ngày vò đầu bứt tai và tỏ ra vô cùng lo lắng. Cô hỏi thì anh ta bảo không có vấn đề gì. Tuy nhiên, nhìn anh ta như thế thì làm sao mà bình thường cho được.

“Mình cũng nói với anh có chuyện thì cứ trao đổi hai đứa cùng giải quyết sẽ nhanh hơn. Và rồi một buổi tối, anh ấy muốn nói chuyện với mình. Anh đột nhiên bảo chia tay đi và khóc lóc bảo đã làm chuyện có lỗi với mình.

Lúc đó mình hoang mang vô cùng, không hiểu lí do vì sao. Anh ấy thú nhận đã lỡ khiến cho một cô ‘em gái’ đồng nghiệp mang thai. Sau đó, anh ta còn bảo rằng tại mình đi công tác suốt nửa tháng, vì cô đơn nên anh và cô kia đã ‘lỡ’. Mình nghe xong mà từ choáng váng, buồn bã đến nổi giận đùng đùng. Bây giờ anh ta ngoại tình xong lại còn đổ lỗi cho mình. Mình tức điên, đuổi anh ta ra khỏi nhà và tuyên bố chia tay", cô nhớ lại.

Ngay sau đó, cô cũng nói chuyện với gia đình mình. Bố mẹ cô vô cùng tức giận. Mẹ chồng "hụt" gọi điện khóc liên tục bảo rằng bác cũng không ngờ con trai mình như thế.

Suốt một thời gian tiếp theo đó, cô vẫn chìm trong nước mắt và đau khổ vô cùng khi mối tình 6 năm lại kết thúc theo cách thức chẳng ai tưởng tượng được.

"Cô 'em gái' đó của anh ta mình biết. Trong mấy lần nói chuyện trước đó, tần suất anh ta nhắc đến tên cô ấy khá nhiều nhưng mình lại không chú tâm. Có lẽ cả hai đã có tình cảm với nhau từ trước, chỉ chờ cơ hội là tiến đến thôi. Phải mất đến 2 tháng mình mới bình thường trở lại rồi đi làm, bắt đầu cuộc sống mới", cô kể.

Ảnh minh họa.

Thế nhưng cuộc đời chẳng ai lường trước được tất cả. Chỉ 5 tháng sau khi chia tay nhau, một ngày nọ, anh chàng người yêu lại nhắn tin, gọi điện đến cho cô. Anh ta nói rằng mình đã sai lầm khi làm ra tất cả mọi chuyện. Bây giờ trong lòng chỉ có sự hối hận khôn cùng. Anh ta đã bị lừa bởi cô gái kia trong lúc qua lại với anh ta cũng có một anh bạn trai khác nữa.

Cô nhớ lại: "Mấy đêm liền anh chàng tình cũ cứ liên tục 'dội bom' điện thoại mình. Từ những cuộc kể lể chắp vá, mình biết được câu chuyện như sau. Hóa ra, anh ta sau khi đến với cô kia thì cưng chiều hết mực.

Hai bên gia đình cũng chuẩn bị cho chuyện cưới xin. Vậy mà một hôm, anh ta lại đọc được những dòng tin nhắn của cô ả cùng người đàn ông khác về chuyện cái thai. Hóa ra đến cô ấy cũng không biết đứa con trong bụng là của ai nên quyết tâm bám lấy người yêu cũ của mình 'ăn vạ'.

Sau khi cả hai làm ầm ĩ lên thì gia đình anh ta không đồng ý cho cưới nữa. Đợi đến lúc đứa bé trong bụng lớn hơn, đi chọc ối xét nghiệm thì mới biết không phải con anh ta. Bây giờ anh ta mới chán nản, quay sang muốn nối lại tình xưa với mình.

Lúc đó mình cảm thấy hả hê lắm. Đây rõ ràng là quả báo dành cho kẻ phản bội rồi. Mình nói luôn: 'Anh mơ giữa ban ngày đấy à. Rời xa được anh tôi cảm thấy cuộc sống trong lành hơn biết bao nhiêu. Tự nhìn lại mình đi nhé'. Nói xong mình block, chặn số điện thoại", cô kể.

Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy đến. Kẻ phản bội rất khó để nhận về kết thúc tốt đẹp cho chính mình!

Theo vietnamnet