leftcenterrightdel
Mỗi khi chồng so sánh tôi với người cũ của anh ấy, tôi cũng thấy chạnh lòng. (ảnh minh họa internet) 

Mới cưới chồng được 3 tháng nhưng tôi không có mấy ngày vui. Chúng tôi thường xuyên cãi nhau vì những chuyện không đâu. Mỗi lần cãi nhau, chồng tôi lại so sánh tôi với người yêu cũ. Anh ấy nói sai lầm khi yêu và cưới tôi quá nhanh, chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm từ lúc quen nhau.

Anh ấy tiếc nuối khi đã bỏ người yêu cũ. Họ đã có với nhau 8 năm yêu nhau và đã tính đến chuyện cưới hỏi. Chồng tôi nói mỗi khi anh ấy giận dỗi, cô ấy đều là người chủ động làm lành, chứ không như tôi không biết “cơm sôi bớt lửa”. Cô ấy để anh ấy tự do mọi chuyện, kể cả rượu chè đến say hay qua đêm với bạn bè, còn tôi thì luôn kiểm soát anh ấy những chuyện như thế này...

Tôi không phải là người hay ghen tuông, nhưng mỗi khi bị so sánh tôi với người cũ của anh ấy, tôi cũng thấy chạnh lòng. Lúc yêu tôi thì anh ấy nói tôi mới là một nửa anh ấy kiếm tìm vì biết chăm lo cho sức khỏe của anh, biết nhắc nhở anh mỗi khi anh quá đà với bạn bè. Tôi thương và nhận lời yêu anh cũng bởi anh nói anh bị gia đình ruồng rẫy, phải bươn trải từ bé nên rất cần có người quan tâm đến anh như tôi. Vậy mà giờ đây tất cả những gì anh nói và làm lại đang trái ngược với lúc yêu tôi.

Nhiều lúc tôi cũng tự hỏi, không biết tôi có quá vội vàng khi nhận lời yêu và cưới khi chưa hiểu rõ về con người anh. Những lời anh nói lúc cãi nhau chỉ là nóng giận hay thật lòng anh nghĩ về tôi như thế? Mới cưới nhau đáng lẽ phải nhiều niềm vui hạnh phúc, nhưng tôi luôn thấy nặng trĩu trong lòng.

Tôi không biết phải làm gì bây giờ, nếu kéo dài tình trạng này tôi sợ mình sẽ trầm cảm?./.

Theo vov