Tôi 34 tuổi, có chồng và hai con. Những ngày này tâm trạng tôi chán nản và tuyệt vọng, không biết làm gì cho cuộc sống gia đình phía trước. Tôi chấp nhận tất cả những ưu, khuyết điểm của chồng vì đơn giản chỉ muốn một cuộc đời giản dị, bình an. Một năm gần đây anh bắt đầu ham mê chơi coin. Một năm trước chồng lén tôi đi vay số tiền rất lớn, tính bằng tỉ đồng để chơi coin.

Anh chỉ chơi trong vòng hai tháng đã thua sạch tiền vì không biết cách đầu tư lại còn chơi margin (giao dịch ký quỹ) rất liều. Anh khóc lóc, xin tha thứ, hứa không bao giờ động đến nó nữa. Bên bố mẹ chồng có hỗ trợ trả cho một nửa, nửa còn lại chúng tôi vẫn trả nợ hàng tháng. Tôi coi đó như một tai nạn vì nghĩ chồng hiền lành, không phải dân cờ bạc. Vậy mà ba tháng trước, tôi lại phát hiện anh tiếp tục vay số tiền rất lớn khác để chơi coin margin và thua sạch. Tôi vô cùng tuyệt vọng, mất hết niềm tin vào chồng. Giờ anh tiếp tục thề và hứa.

Trước hôn nhân tôi nghĩ nếu thực sự cảm thấy không hạnh phúc thì có thể nhẹ nhàng chia tay nhau, giờ nhìn hai đứa con còn nhỏ lại thấy đau lòng. Tình cảm và niềm tin đã hết, tôi không còn có nhu cầu chia sẻ gì với chồng, nhưng cứ nghĩ đến con lại không nỡ chia tay. Tôi không biết nên tiếp tục giữ gia đình này hay chấm dứt luôn, cờ bạc thực sự rất khó cai. Hơn nữa cách anh chơi rất liều mạng, thiếu hiểu biết, không thể gọi là thua lỗ trong đầu tư được, nói trắng ra như kiểu anh chơi đỏ đen. Nếu anh thêm một lần nữa, chắc chắn tôi không thể chịu được. Mong các bạn ngoài cuộc sáng suốt cho tôi lời khuyên.

Theo vnexpress