leftcenterrightdel
 Chồng tôi và vợ cũ vẫn thường xuyên gần gũi khiến tôi nóng mắt (ảnh minh họa)

Tôi đã kết hôn được 5 năm. Chồng tôi đã có một đời vợ, tuy nhiên hai người không có con chung vì cô ấy bị vô sinh. Đó cũng là lý do mà hai người chia tay dù đã có 8 năm chung sống và 4 năm yêu nhau. Hai người họ vốn là tình đầu của nhau, yêu nhau khi đang học đại học, tốt nghiệp là kết hôn ngay.

Hiện tại, chúng tôi đã có một con trai 4 tuổi. Tuy nhiên, vì tôi là hướng dẫn viên du lịch, thường xuyên phải đi xa, nên chồng tôi là người thường xuyên chăm sóc con. Thế nhưng, những lần về nhà, tôi lại thường hay thấy vợ cũ anh đưa con trai tôi đi học và đón con về. Thậm chí thằng bé còn thân thiết với cô ấy còn hơn cả với mẹ ruột. Họ cũng thường xuyên đăng ảnh đưa con trai tôi đi chơi vào cuối tuần khi tôi đang bận đi công tác.

Tôi cũng không có ý kiến gì, chỉ nghĩ rằng có người chăm sóc con cho mình khi đi mình làm xa cũng rất tốt. Nhưng gần đây, tôi có dịp gặp lại một người bạn đang chuẩn bị ly hôn chồng. Người chồng của cô ấy cũng từng có một đời vợ, nhưng dù đã ly hôn, chồng cô ấy vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với người vợ cũ. Sau một thời gian, cô ấy phát hiện chồng cô ấy đã ngoại tình, mà đối tượng lại chính là vợ cũ. Nghe câu chuyện này, tôi cảm thấy có rất nhiều điểm tương đồng với câu chuyện của tôi.

Tuần trước, tôi đi làm về muộn, lại thấy chồng tôi, vợ cũ của anh và con trai tôi đang ngồi ăn cơm với nhau. Trông họ mới giống một gia đình, còn tôi như là kẻ thứ ba xen vào. Sẵn vì áp lực công việc, lại nhớ lại câu chuyện của cô bạn, tôi nổi giận, nhất quyết đòi đuổi cô vợ cũ của chồng về. 

Cô vợ cũ cũng về thật. Nhưng chồng tôi thấy vậy, bèn mắng tôi một trận, bảo rằng dù họ đã ly hôn thì vẫn tôn trọng, đối xử với nhau như những người bạn. Chồng tôi còn bảo rằng, nếu tôi không gọi điện xin lỗi cô ấy, thì đừng nói chuyện với anh nữa.

Mấy ngày nay, anh không nói chuyện với tôi thật, nhưng có lần tôi nghe thấy anh gọi điện, xin lỗi cô vợ cũ vì thái độ của tôi. Thấy thế, tôi càng điên tiết. Chẳng nhẽ, đúng như anh nói, tôi đang ghen tuông vô cớ? Mối quan hệ quá thân thiết giữa anh và vợ cũ là bình thường, không có vấn đề gì thật sao? Theo mọi người, tôi nên làm gì đây?

Theo vov