Ảnh minh hoạ

Sau cú sốc đó chồng em tinh thần không được bình thường nên về phía nội ở để nhờ mọi người chăm sóc, còn em chồng dẫn hai con về ở cùng nhà ba mẹ chồng tôi, chúng chồng tôi ở riêng gần đó. Thật sự những điều em chồng trải qua là một cú sốc rất lớn với cả gia đình, có điều em mạnh mẽ đứng ra giải quyết ổn thỏa mọi khiếu kiện, đền bù, mai táng.

Bán nhà xong em vẫn còn khoản nợ chưa trả, gia đình nhà chồng có hội ý các anh chị em trong nhà đóng góp để phụ em trả nợ vì hiện tại hoàn cảnh em rất khó khăn, tổng số tiền em nợ gần 200 triệu, tính ra mỗi anh em góp 40 đến 50 triệu. Vợ chồng tôi cũng không dư giả nên khi nghe số tiền khá lớn tôi đắn đo và hỏi ý chồng là làm sao để có cho em mượn. Anh trợn mắt quát rằng tôi không có trái tim và dòng máu chảy trong người, sống chỉ biết tiền. Tôi thật sự buồn khi nghe những lời anh nói. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ bỏ rơi em chồng, tôi vui mừng vì em rất mạnh mẽ nhưng cũng rất thương em, chứ nếu là tôi không biết tôi sẽ như thế nào.

Sau khi lời qua tiếng lại, chồng tôi ít khi về nhà, anh mời ba tôi ra quán uống rượu và nói thất vọng về tôi, tình cảm vợ chồng phai nhạt, gặp nhau không nói chuyện, anh tránh mặt tôi. Về phía em chồng, em cũng chưa mở lời vay mượn hay yêu cầu giúp đỡ, em đi làm từ sáng đến tối và nói tự lo được, đừng vì chuyện của em mà mọi người cãi vã. Điều tôi khó chịu nhất là thái độ của chồng đối với tôi, anh lạnh nhạt và hờ hững, tôi phải giải quyết như thế nào, mong các bạn góp ý, cảm ơn các bạn.

Theo vnexpress