Ảnh minh hoạ

Tôi dễ dàng thích tất cả những người đẹp trai, hiền lành, thông minh với đủ đối tượng từ bạn học, hàng xóm, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, thầy giáo, đồng nghiệp,... thậm chí hiện tại tôi mê cả các cháu kém mình 15 tuổi.

Về bản thân: Tôi sống nội tâm, tự ti, ngoại hình bình thường, có học thức, có chồng tốt. Tôi có hai mối tình chính thức là người đầu tiên và chồng tôi; mỗi thời điểm tôi chỉ thích một người. Tôi yêu đơn phương họ, không dám thổ lộ với ai. Trong số người tôi yêu, có hai người thổ lộ với tôi, đó là hai mối tình chính thức trên. Việc yêu đơn phương khiến tôi mệt mỏi nhiều, mất nhiều thời gian, năng lượng. Tôi luôn tự trách mình, nghĩ mình thật xấu xa, nhất là lúc còn trẻ. Do đó, tôi không tập trung làm việc tốt được.

Về nguyên nhân: Có thể do thuốc bố mẹ dùng trước khi sinh tôi, còn hiện tại tôi chưa bao giờ lên đỉnh với chồng, hiếm hoi lắm mới thủ dâm, không dám tìm hiểu về chuyện vợ chồng. Có thể lúc trẻ tôi có nhu cầu cao nhưng chưa đạt được nên không quan tâm đến nó nữa.

Bây giờ tôi vẫn yêu đơn phương người trẻ thì chắc bản thân mộng tưởng lắm. Tôi phải đấu tranh mệt mỏi với mình, có ai giống tôi không, cách khắc phục là gì? Chắc tật này nằm trong gene của mình rồi phải không?

Theo vnexpress