Đại diện Tinder cho biết, sở dĩ phát triển sáng kiến lâu dài này là nhằm giúp những người độc thân ở khắp mọi nơi trở nên tự tin hơn khi xây dựng những kết nối mới.

School of Swipe được ra mắt lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2022, là sáng kiến tiên phong về hẹn hò dành cho thành viên Tinder trên toàn thế giới. Ngoài phiên bản tiếng Anh, School of Swipe hiện đã có thêm phiên bản tiếng Việt.

h1

Thông tin được đăng tải trên https://vn.schoolofswipe.com mang lại những hướng dẫn cho việc hẹn hò từ trực tuyến ra ngoài đời thực.

Một cuộc khảo sát do Tinder thực hiện chỉ ra rằng hội độc thân tại Việt Nam thường cảm thấy “đầy hy vọng” (63%) và “hào hứng” (58%) về tương lai hẹn hò của mình. Đồng thời, dữ liệu của Tinder cũng cho thấy, một mối quan hệ lâu dài chính là mối quan hệ lý tưởng đối với thành viên Tinder trên toàn cầu.

Tuy nhiên, dù lạc quan và mong muốn có được một mối quan hệ bền vững, 21% người tham gia khảo sát cho rằng họ “cảm thấy lúng túng” hoặc do dự khi chủ động mở lời với đối phương.

Khoảng 72% khẳng định họ cảm thấy thoải mái khi được là chính mình và được lựa chọn những người mà họ muốn kết nối trên ứng dụng hẹn hò, tuy nhiên 67% lại gặp khó khăn khi mở lời với đối phương.

Theo chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Tinder gần đây mang tên “It Starts With A SwipeTM”, giới trẻ độc thân ngày nay không muốn lãng phí thời gian hay công sức vào những chiêu trò khi hẹn hò. Do đó, School of Swipe với nhiều hướng dẫn bổ ích và thú vị, đã được ra mắt và trở thành người bạn thân thiết đầu tiên trên nền tảng di động mà các thành viên Tinder có thể truy cập một cách dễ dàng.

School of Swipe giải thích cụ thể về hẹn hò trực tuyến, thông qua các mẹo được trình bày một cách sinh động, đồng thời truyền tải nhiều thông tin, tập trung vào những chủ đề, thách thức phổ biến mà các bạn trẻ độc thân thường đối mặt.

School of Swipe đồng hành trong suốt quá trình hẹn hò trực tuyến: từ việc xây dựng hồ sơ đến chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên.

Tinder hy vọng những bạn trẻ độc thân sẽ tìm đến những mẹo hướng dẫn này để có thể nâng cấp cuộc trò chuyện thú vị, kết nối với người mới ngoài đời thực, cũng như khám phá những mối quan hệ tiềm năng một cách an toàn và phù hợp với mọi cảm xúc và hoạt động trên Tinder.

Bà Papri Dev, Phó Giám đốc Truyền thông của Tinder cho biết: “Đông Nam Á là nơi có nhiều bạn trẻ chưa lập gia đình đang sinh sống. Nhiều người trong số họ đã gắn bó cả đời với công nghệ và rất hào hứng được làm quen với những người mới qua môi trường trực tuyến.

Tuy nhiên, chúng tôi được biết, khi được hỏi về chuyện hẹn hò, họ không biết chắc phải đi chơi ở đâu hay nói chuyện với ai. Và đó là lúc mà Tinder, ứng dụng hẹn hò vào cuộc.

Với School of Swipe™, chúng tôi muốn giúp những bạn trẻ tuổi độc thân cảm thấy tự tin hơn trong hành trình hẹn hò của mình. Tinder sẽ liên tục bổ sung những hướng dẫn và những tính năng đổi mới được thực hiện ngay trong ứng dụng qua đó giúp hành trình hẹn hò trở nên thú vị và an toàn cho tất cả các bạn trẻ độc thân”.

Được biết, trong những năm qua, Tinder đã mở rộng danh mục tính năng và mang đến cho thành viên những cách tương tác mới để tận hưởng hành trình hẹn hò ngay trên ứng dụng.

Mới đây, ứng dụng đã cho ra mắt tính năng Mục đích hẹn hò, một tính năng hồ sơ cho phép các thành viên đưa ra dấu hiệu về những gì mà họ đang tìm kiếm, đồng thời cho các thành viên nhiều quyền kiểm soát hơn trong việc tìm kiếm đối tượng tiềm năng bằng việc hiểu rõ hơn về mong muốn của đối phương.

Tinder cũng cho biết đã cải thiện các tính năng an toàn trong thời gian thực để thúc đẩy những trải nghiệm tương tác lành mạnh.

Theo giadinhonline.vn