Ảnh minh hoạ

Hai bên gia đình đã gặp mặt và bàn tính ngày tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên có một chuyện tế nhị khiến tôi rất băn khoăn và mong được những lời góp ý chân thành của các anh chị đi trước.

Trước anh tôi từng có người yêu và chuyện chăn gối diễn ra khá hòa hợp. Giờ yêu và gần gũi anh tôi mới biết anh bị yếu sinh lý, cụ thể là rối loạn cương dương. Tôi biết nhưng chấp nhận sẽ lấy anh vì thấy rối loạn cũng nhẹ. Gần đây, anh không thể làm gì được trong chuyện ấy, tôi đã kiên nhẫn thử vài lần và thất vọng tràn trề. Với tình trạng như vậy, chúng tôi không thể có con tự nhiên được và không thể là vợ chồng đúng nghĩa. Điều đó khiến tôi rất buồn và cảm thấy khó chịu khi anh tỏ ra bất lực, tôi thấy rất thương anh khi rơi vào hoàn cảnh không mong muốn đó.

Anh rất tốt với tôi, tình cảm chân thành. Tôi rối bời, không biết làm như thế nào, bỏ thì thương vương thì tội, cũng sợ bố mẹ buồn vì con gái lớn tuổi vẫn chưa yên bề gia thất. Tôi sợ nếu cố tiến tới sẽ không được lâu dài với cuộc sống không tình dục, không con cái, chỉ sống với nhau như hai người bạn.

Xin nói thêm, anh không hút thuốc, không rượu bia, có thể dục thể thao và chịu khó ăn uống bồi bổ nhưng không thấy cải thiện gì. Đi khám bác sĩ có cho thuốc hỗ trợ cũng không hiệu quả. Rất mong được độc giả chia sẻ vì ngày cưới đang cận kề, hoặc chỉ cho tôi biết địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho anh. Chân thành cảm ơn.

Theo vnexpress