Ảnh minh hoạ

 

Chồng cũ có gia đình mới với hai đứa con. 6 năm qua, chồng cũ không chu cấp nuôi con, mình tôi lo cho bé. Vì không muốn vấn đề kinh tế làm con khó xử nên tôi không lên tiếng đòi hỏi, cũng biết nếu lên tiếng chỉ được một vài lần bởi chồng cũ khó khăn.

Tôi làm du lịch, chỉ có một nguồn thu nhập chính từ công việc này. Tôi sống không xa hoa phung phí nên mẹ con vẫn rất ổn cho đến khi dịch Covid ập tới. Nguồn thu nhập của tôi giảm nhiều, công việc ít nên thời gian ở nhà nhiều, dần dần sinh ra chán nản và bất lực. Tôi lâm vào stress, cũng may mắn tôi nhận ra và tìm bạn bè chia sẻ bớt áp lực. Hiện tại, vấn đề tài chính của tôi ổn do biết chi tiêu và tiết kiệm hợp lý. Con trai tôi tuổi này cũng nhận ra cuộc sống hai mẹ con khá buồn tẻ, cháu khao khát được sống trong gia đình có đủ ba mẹ, điều hiện tại tôi chưa làm được.

Trước đây, guồng quay công việc làm tôi bận rộn và chưa có ý định mở lòng tìm hạnh phúc mới. Giờ thấy, với mong muốn của con và bản thân cũng nghĩ đến vấn đề cô quạnh tuổi già nên tôi tính tới việc tìm bạn. Dù vậy, tôi vẫn tự ti vì hoàn cảnh, không biết mình có đủ dũng khí để mở lòng tìm hạnh phúc mới hay không. Tôi hy vọng qua sự chia sẻ này có thể nhận được lời khuyên từ các bạn, may mắn hơn có thể tìm bạn để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.

Theo vnexpress