Ảnh minh hoạ

 

Lần đầu tiên gặp vợ em, tôi đã đứng hình vài giây, tưởng gặp hotgirl. Cô bé ấy rất xinh lại hiền dịu, ngoan ngoãn. Tôi nghĩ bụng: "Cóc cưới được thiên nga là có thật".

Mấy ngày gần đây, chuyện cậu em đó đi nhậu, phải lòng "cô nàng rót bia" vỡ lở, chàng ta từng dắt "cô rót bia" lên bar làm sinh nhật. Nhân khi vợ xinh đẹp đưa con chưa đầy tháng về quê tránh dịch, chàng dẫn "cô rót bia" về tận nhà hú hí. Nguyên hội các bà vợ chúng tôi choáng nặng, không hiểu cậu ta nghĩ gì khi lăng nhăng với người kém xa vợ mình như vậy?

Cho nên, các chị em phụ nữ hãy thôi thắc mắc tại sao tôi ngon lành như thế mà chồng vẫn cặp bồ. Anh ta lăng nhăng vì thích thế thôi, gặp ai cũng cặp, không phân biệt đẹp xấu, chỉ là bản thân các chị có muốn buông bỏ người đàn ông đó hay không thôi.

Tôi và một chị nữa đang giúp cô vợ xinh đẹp kia ly hôn. Anh chàng kia mấy hôm nay khóc lóc, năn nỉ quá chừng. Tất cả đã muộn rồi, cả đời này anh ta sẽ không có cơ hội "sờ được móng chân thiên nga" lần nữa.

Nhân tiện kể thêm chút về chồng tôi: Ngày trước, anh lên thành phố lập nghiệp, không đồng vốn lận lưng. Anh dùng tiền của mẹ vợ đi làm ăn. Ngày đầu tiên có được lợi nhuận là lúc bạn tôi nhìn thấy anh vô tiệm massage, bạn nhắn địa chỉ cho tôi tới "lôi" anh về.

Theo vnexpress