Nguyên nhân các cuộc chia tay tôi khẳng định do con trai mình ham mê game. Con nghiện game từ thời học đại học, đến khi đi làm bị đuổi hoặc chuyển việc rất nhiều nơi. Lập gia đình rồi con vẫn chơi, tiền lương luôn giấu giếm và lừa dối vợ để nạp vào game. Kết quả là không có người phụ nữ nào chịu đựng được người chồng như vậy. Hai lần tan vỡ hôn nhân mà con không tỉnh ngộ.

Ở tuổi 40, người ta đã có sự nghiệp, nhà cửa, gia đình, còn con không có thứ gì, ba đứa con do hai người vợ cũ nuôi, không có thu nhập nên con không chu cấp. Tôi thương cháu nội nên gói ghém hộp sữa, bịch bánh cho cháu. Giờ con trai về ở với tôi, lúc nào cũng phì phèo thuốc lá, cà phê bên cạnh, tối lại ôm điện thoại đến 4h sáng, ngủ ngồi trên ghế khi trong tay màn hình điện thoại game đang chạy. Tôi bất lực, ấm ức, to tiếng với con, mãi rồi bỏ mặc, không muốn nói.

Mấy hôm nay khu phong tỏa, tôi không ra ngoài được nên nhờ con đặt hàng giao tại nhà. Con trai kê khống hóa đơn hơn 600 nghìn đồng để có tiền chơi game. Tôi biết mình đang bị lừa dối, sống trong nhà cảm giác như có kẻ trộm. Tôi tâm sự với người thân, bạn bè, họ khuyên tôi cho con ra ngoài xã hội làm việc và tự chịu trách nhiệm cuộc sống cá nhân. Họ bảo tôi đừng nên cho con lấy vợ nữa, chỉ làm khổ con gái người ta, khổ những đứa trẻ vô tội, nghe mà nhói lòng. Tôi buồn lắm các bạn ạ, tuổi già mà phải phiền nã vì con, rất mệt mỏi. Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Theo vnexpress