Ảnh minh hoạ

 

Năm lớp 11, em vốn là người trầm tính, có phần rụt rè, ngại giao tiếp, vì thế rất ít bạn bè. Cơ thể không cao to nhưng thầy cô và bạn bè hay khen em về ngoại hình. Em cũng lấy làm tự hào về điều này. Sự việc xảy ra đã khiến em cảm thấy hổ thẹn về bản thân và rơi vào trầm cảm hơn một năm. Trong lúc đi vội ở hành lang, em bị một bạn nam cạnh lớp sờ mó vào chỗ kín. Em không ngờ lại gặp trường hợp  như vậy. Em thấy rất ức chế nhưng rồi bỏ qua.

Lần thứ hai, đang đứng tập thể dục giữa sân trường, trong lúc em không đề phòng, bạn lại sờ mó em trước bao nhiêu người. Em lặng người, chưa kịp làm gì bạn đã vội chạy và phớt lờ. Cảm thấy bản thân bị đụng chạm bởi một người như thế, em đã trực tiếp đến trước lớp bạn để nói với mọi người rằng bạn đồng tính. Bạn nghe thấy, ra hành lang gặp em. Em nói thẳng về vấn đề này, hỏi sao lại làm thế với em. Bạn từ chối trả lời rồi bất ngờ đấm chảy máu miệng em. Em nổi giận, định trả đòn thì mọi người xung quanh kéo em ra, không cho hai đứa đánh nhau.

Sự việc nhanh chóng đến tai cô chủ nhiệm em. Cô mời em và bạn vào phòng riêng để trình bày sự việc. Em đã chứng minh mình không hề quen biết bạn mà bạn lại có hành động đó với em, trong khi bạn cũng là con trai như em. Cô lại bảo em đã lăng nhục bạn nên bạn mới đánh, thế là hòa. Em rất ấm ức vì đã thua trong vụ đòi quyền lợi bản thân này. Cô bảo em và bạn coi như chưa có chuyện gì xảy ra, nếu hai người tái phạm sẽ bị kỷ luật. Em cảm thấy mình bị thua thiệt và bị mọi người nhìn như kẻ thất bại. Có người bảo em bỏ qua nhưng sự việc này đã thực sự làm em hổ thẹn về bản thân vô cùng. Em rơi vào trầm cảm, không muốn tiếp xúc với ai cả, đi học chỉ ngồi một chỗ. Em thấy lòng tin đã bị mất. Mong được các anh chị tư vấn giúp.

Theo vnexpress