Tôi kết hôn năm năm, có bé trai bốn tuổi. Sau khi biết chồng ngoại tình, tôi nói chuyện với bố mẹ hai bên. Bố mẹ tôi không muốn con cái ly hôn. Nhà tôi ở quê, bố mẹ mong tôi cố gắng, miễn sao vẫn làm vợ là được. Bố mẹ chồng nói do tôi ở xa nên chồng mới ngoại tình, đàn ông ai chẳng vậy.

Tôi nghĩ rất nhiều và quyết định hai mẹ con khăn gói chuyển lên ở cùng chồng. Hôm nay tôi lên tới nơi thì hôm qua người phụ nữ kia mới chuyển đi. Cuộc sống chúng tôi êm đềm được 3-4 tháng tôi lại phát hiện chồng nhắn tin với người yêu cũ ở quê, nói nhớ những lần ngủ với nhau. Anh chê hình thể vợ không bằng người ấy, ngoài ra họ còn xưng hô vợ chồng với nhau. Tôi chụp lại hết các tin nhắn của hai người cũng như tin nhắn chồng xác nhận quen người phụ nữ cùng làm.

Chồng tôi làm công nhân nhưng cũng có tiền. Tôi bảo vợ chồng nên trích một khoản từ lương để tiết kiệm, anh không đồng ý. Chồng nói tiền ai làm được người đó có quyền chi tiêu, người kia không được ý kiến. Giờ chồng toàn mua thẻ game, ngày nào cũng ôm điện thoại 24/24 không rời, ai gọi điện cũng dùng tai nghe. Tôi thấy cuộc sống vợ chồng không cứu nổi vì bản tính gái gú của anh không thay đổi được. Trước đó anh nhắn tin với nhiều người lắm mà tôi không chụp lại bằng chứng. Rất mong nhận được lời khuyên từ mọi người. Trường hợp ly hôn, làm sao để mẹ con tôi được ở với nhau? Tôi không có điều kiện nhiều cũng như hậu thuẫn từ gia đình.

Theo vnexpress