Tôi 34 tuổi, trải qua hai mối tình sâu đậm. Mối tình thứ nhất kéo dài 7 năm nhưng vì tương lai tôi đã xa bạn gái để ra nước ngoài làm việc. Lúc gần về nước tôi phát hiện người yêu phản bội, qua lại với người có vợ. Tôi đã tha thứ và mong hai đứa có thêm cơ hội bên nhau lần nữa. Tôi về nước, ở bên bạn gái nhưng cô ấy vẫn lén lút qua lại với người đó. Tôi quyết định dừng mối quan hệ này, thấy lòng trống vắng và bất an nên gác lại công việc ở thành phố đề về quê nội tìm khoảng thời gian yên bình, chữa lành những vết thương.

Thời gian ở quê, tôi gặp em, người con gái thứ hai bước vào cuộc sống của tôi, mang cho tôi cảm giác bình yên và vô tư. Ở bên em, dường như mọi lo toan, muộn phiền trong cuộc sống đều tan biến. Bên nhau một năm, tôi muốn có gia đình trọn vẹn nên chúng tôi thống nhất tôi sẽ quay lại thành phố làm việc và sắp xếp mọi thứ để đón em lên. Chúng tôi yêu xa được 10 tháng thì em cảm nắng một người con trai khác bằng tuổi, chơi chung nhóm. Em còn thương tôi nên đã dừng lại với người kia.

Khi dịch bệnh xảy ra, công việc của tôi bị ảnh hưởng rất nặng, gần như không có thu nhập, tôi phải tiêu bằng tiền tiết kiệm. Điều đó làm tôi vô cùng stress bởi còn phải trả ngân hàng và người quen hàng tháng để mua nhà. Tôi không có thời gian quan tâm đến em như trước. Em cũng không còn chia sẻ với tôi nhiều. Dần dần chúng tôi có những khoảng cách vô hình, đến một ngày em đề nghị dừng lại và quay về bên bạn trai kia.

Tôi rất buồn nhưng chẳng thể làm gì được vì dịch bệnh vì giãn cách. Vừa rồi em bị bệnh và phải phẫu thuật, tôi thấy em qua điện thoại của người quen mà trái tim quặn đau. Tôi biết giờ có làm gì hay níu kéo như nào thì em vẫn chọn ở bên người kia.

Tình hình dịch bệnh vẫn phức tạp, thêm chuyện tiền bạc rồi tình cảm làm tôi càng ngày càng stress. Tôi giảm 10 kg trong vòng hai tháng, cứ thế này tôi sợ mình sẽ suy kiệt. Xin mọi người cho tôi lời khuyên để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Theo vnexpress